clock

Doanh Nghiệp

08:07 06-02-2017

Forny chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu

Là công ty kinh doanh những loại thực phẩm chức năng được người tiêu dùng ưa chuộng, ngoài chú trọng chất lượng, sản phẩm Forny còn mang trong mình một triết lý nhân văn sâu sắc, khao khát muốn đem đến cho cộng đồng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe bởi sự nguyên chất và thiên nhiên của nó. Có dịp trò chuyện cùng bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mật ong rừng Forny mới cảm nhận được rằng chỉ có chất lượng sản phẩm mới là kim chỉ nam giúp thương hiệu tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng.

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mật ong rừng Forny

Muốn thành công và ghi dấu ấn trên thị trường đòi hỏi doanh nghiệp phải có lối đi riêng, bà có thể chia sẻ về vấn đề này đối với công ty Forny không, thưa bà?

Áp lực cạnh tranh từ những sản phẩm trong nước cũng như những sản phẩm nhập khẩu vào Việt Nam, đòi hỏi doanh nghiệp phải có lối đi riêng. Để thành công trên thị trường cạnh tranh khốc liệt này đòi hỏi Công ty Forny phải sáng suốt trong việc lựa chọn sản phẩm đầu tư, ngoài ra phải có chiến lược để tạo nên giá trị khác biệt cho sản phẩm mình đã chọn, như vậy mới có thể tồn tại và phát triển.

Vậy, thưa bà đâu là điểm khác biệt của mật ong và tinh nghệ vàng Forny so với những nhãn hàng mật ong và tinh nghệ khác?

Về mật ong, Forny có hai dòng sản phẩm chính, đó là Mật ong tươi Rừng tràm U Minh và Mật ong đa hoa. Sự khác biệt thể hiện ở ngay cái tên mật ong tươi- đây là loại mật ong không qua xử lý, không thêm hương, tiếp theo đó là đặc điểm của sản phẩm, mùi và vị hoàn toàn tự nhiên của nó và đặc trưng, hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Đối với tinh nghệ vàng Forny, điều khác biệt thể hiện ở chất lượng của sản phẩm mà trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ cảm nhận được tinh nghệ vàng Forny giúp họ cải thiện sức khỏe như thế nào.

Khách hàng phản hồi thế nào về các sản phẩm của công ty, thưa bà?

Công ty nhận được những phản hồi rất tốt từ khách hàng sau khi họ sử dụng tinh nghệ vàng Forny, sản phẩm này đã giúp họ giảm đau dạ dày một cách rõ rệt và họ truyền miệng nhau về vấn đề đó. Có một điều đặc biệt là rất nhiều khách hàng thân thiết đã trở thành đại lý, nhà phân phối sản phẩm của Forny. Forny rất tự hào về dòng sản phẩm Tinh nghệ vàng Forny là nhãn hàng đầu tiên có mặt trong hệ thống siêu thị Co.opmart, Maximart, Vinmart, …và phân phối ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước.

Bà vui lòng giải thích thêm về cam kết của công ty trên bao bì: “Với mỗi kilogram tinh nghệ bạn mua, Forny sẽ giúp cho người nghèo, trẻ em mồ côi, người già neo đơn 1 chai mật ong 150ml” với mong muốn “Mỗi người Việt Nam đều có thể sử dung mật ong Forny” ?

Đây là một trong những sứ mệnh của Forny. Chúng tôi mong muốn giúp đỡ những người nghèo, trẻ em mồ côi, người già neo đơn có thể sử dụng sản phẩm của chúng tôi miễn phí để động viên cũng như giúp họ cải thiện sức khỏe và vượt qua hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Chúng tôi đã, đang và sẽ thực hiện đúng theo cam kết trên bao bì cũng như sứ mệnh của mình.

Qua đây, tôi cũng xin gởi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng, quý đại lý và những nhà phân phối độc quyền của Forny đã tin tưởng nhãn hàng Forny và cùng Forny thực hiện thành công sứ mệnh này.

Bà hãy chia sẻ về những dự định phát triển trong thời gian tới của công ty?

Tiếp nối những thành công mà công ty đạt được, trong thời gian tới, Forny dự kiến tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm mới, không ngoài tiêu chí “ Vì sức khoẻ gia đình bạn “. Những dòng sản phẩm này được đầu tư quy trình khép kín từ khâu trồng đến chiết suất và đóng gói, đạt tiêu chuẩn ISO 22000, Global Gap,…đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và thị trường quốc tế.

Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, thương hiệu Forny ngày càng khẳng định được uy tín trên thị trường và chiếm được nhiều tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng. Đó là động lực rất lớn, giúp công ty ngày càng phát triển vững mạnh và vươn xa hơn nữa.

Cảm ơn bà đã chia sẻ!

 

 

Châu Anh