clock

SỰ KIỆN

08:03 29-05-2017

GIẢI GOLF DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU VN LẦN 4/2017 THU HÚT 140 GOLFER THAM DỰ

Ngày 26/5/2017 vừa qua, tại sân Golf Tân Sơn Nhất TP.HCM đã diễn ra Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu VN (DN&TH) lần 4. Đây là giải Golf do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam tổ chức.

Tiếp nối thành công giải Golf DN & TH VN lần 1, 2 và 3 diễn ra năm 2016, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu VN đã tiếp tục tổ chức giải Golf DN &TH VN lần thứ 4 với mong muốn duy trì giải đấu định kỳ nhằm thỏa mãn nhu cầu so tài thể thao của cộng đồng doanh nhân trong nước cũng như doanh nhân nước ngoài. Sự kiện còn có ý nghĩa khác là tạo sân chơi lành mạnh cho các Doanh nhân, Doanh nghiệp gia tăng các hoạt động kết nối thông qua các hoạt động thể thao, giải trí trên tinh thần thân hữu.

Sau khi phát động cuộc thi, Giải Golf DN&TH VN lần thứ 4 đã thu hút sự tham gia của 140 Gôn thủ, đặc biệt trong đó có nhiều golfer đến từ các nước khác như Hàn Quốc, Nhật Bản.

Được biết, giờ thi đấu chính thức của giải diễn ra từ lúc 12g-17g ngày 26/5/2017 và Lễ trao giải đã diễn ra cùng ngày từ 17g30-21g. 140 golfer tham dự giải được chia thành 3 bảng A, B, C và được sắp xếp theo nhóm bảng dựa trên hệ số handicap xác định của từng golfer. Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Best Gross, 3 giải Runner up 2nd, 3 giải Runner up 1st, 3 giải Champion, 4 Giải kỹ thuật gồm 2 Giải longest drive và 2 Giải Nearest to pin.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Ông Nguyễn Xuân Trường – Tổng Biên Tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu VN nói: “Giải Golf DN&TH VN là dịp để những người làm công tác báo chí, truyền thông có dịp gặp gỡ và giới thiệu các giải pháp truyền thông đến với độc giả của tạp chí DN & TH Việt Nam là những CEO, quản lý cao cấp của công ty, doanh nghiệp. Chúng tôi hy vọng rằng, sau tất cả các bộn bề trong vai trò điều hành doanh nghiệp, các Golfer là doanh nhân của chúng ta đã có khoảng thời gian thật thư giãn và vượt qua thủ thách trong một giải thi đấu chuyên nghiệp”.

 

Khánh Linh