clock

SỰ KIỆN

10:29 29-05-2017

GIẢI GOLF DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG HIỆU VN LẦN 4 DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Tiếp nối thành công của giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần 1,2 và 3, Giải Golf Doanh Nghiệp và Thương Hiệu Việt Nam lần 4 (26/5/2017) do Tạp chí Doanh Nghiệp và Thương Hiệu Việt Nam tổ chức nhằm tạo một sân chơi thể thao cho các Gôn thủ, là đại diện các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam tham gia thi đấu giao hữu với nhau, nhằm kết nối sự hiểu biết lẫn nhau giữa các doanh nghiệp, tăng cường các hoạt động xây dựng cộng đồng kinh doanh lành mạnh giữa các đối tác khách hàng.

Ngay sau khi phát động giải đấu, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tranh tài của hơn 140 Gôn thủ, giải đấu được chia thành 3 bảng A, B, C và các Gôn thủ được sắp xếp theo nhóm bảng dựa trên hệ số handicap xác định.

Được biết, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, đơn vị tổ chức của Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu là một tạp chí song ngữ uy tín dành cho giới doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam và Nước ngoài đang kinh doanh tại Việt Nam. Với số lượng phát hành lớn: 20 ngàn bản mỗi kỳ, Tạp chí ra đời hướng đến những yêu cầu cụ thể của giới kinh doanh Việt Nam thông qua những phân tích đầu tư sâu sắc, các giải pháp kinh doanh và cơ hội đầu tư. Bên cạnh đó còn cung cấp thông tin chuyên sâu về kinh tế, đời sống, văn hóa xã hội, giới thiệu các gương mặt doanh nhân thành đạt và những quy định mới nhất của Chính Phủ.

Tại lễ trao giải diễn ra cùng ngày, theo ghi nhận của phóng viên chúng tôi giải Golf lần này đã thu hút được rất nhiều các đơn vị tài trợ và hỗ trợ đến từ các Tập đoàn và thương hiệu lớn của Việt Nam và quốc tế như:

- Tài trợ Vàng: Công ty CP XNK thủy sản Sài Gòn

- Tài trợ bạc: Công ty Cô phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình, Công ty CP Đầu tư TM DV BĐS Nhất Phát

- Tài trợ đồng: Công ty Cổ phần Hàng không VietJet, Công ty TNHH SX TM DV Quà Việt, Công ty CP Everpia, Công ty CP Xây lắp và Vật tư XD CBM, Công ty CP Vũ Trụ Xanh, Công ty TNHH Bệnh viện Á Âu;

- Đơn vị hỗ trợ: Công ty TNHH Quốc tế Hoàng Nam, Công ty TNHH TM DV Nội thất Tường Nguyên, Công ty CP Đá tự nhiên An Biên, Chi nhánh Công ty CP Vital, Tập đoàn Lixil, Cty CP Rượu dừa Đại Việt, Công ty Nayoga Hệ thống Kiến thức; Đơn vị tài trợ Hole in One: Công ty TNHH Thế Giới Kim Cương, Công ty Cổ phần Hàng không VietJet, Công ty CP SaCom – Tuyền Lâm.

Điều này đã chứng tỏ sức hút của giải đấu đối với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam nói riêng quốc tế nói chung. Ban tổ chức cũng tiết lộ sẽ tiếp tục phát động Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu lần 5 dự kiến tổ chức vào tháng 10/2017 sắp tới.

 

Mỹ Dung