clock

XE

07:34 06-01-2018

Giảm giá thêm 200 triệu đồng, Nissan tạo "bom tấn" đầu năm

Mẫu xe nhập khẩu nằm trong phân khúc sedan hạng D của hãng xe Nhật Bản được điều chỉnh giảm giá mạnh ngay trong tháng đầu năm nhằm cạnh tranh với nhóm đối thủ lớn là Camry, Mazda và Honda Accord.

Theo đó, đợt điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất của hãng xe này cho phép giá dòng Nissan Teana giảm 191 triệu đồng. Thay vì mức giá 1,49 tỷ trước đây, xe mới sẽ chỉ còn được bán với giá đề xuất chỉ 1,299 tỷ đồng.

Trong thông báo giảm giá, hãng cho biết sẽ tặng phụ kiện hoặc hỗ trợ chi phí tài chính cho các dòng Nissan Juke, Nissan X-trail, bán tải Nissan Navara hay Nissan Sunny, với mức từ 5 đến hơn 50 triệu đồng.

Nissan Teana là mẫu xe có bề dày lịch sử của hãng xe Nhật khi phiên bản đầu tiên được trình làng vào năm 1992. Tại Việt Nam, mẫu xe này không thực sự nổi bật về doanh số bán nếu so với các đối thủ như Mazda6, Honda Accord hay đặc biệt là Toyota Camry lại được giới chơi xe đánh giá cao nhờ tính ổn định, khả năng hoạt động bền bỉ.

Teana lần đầu được trình làng dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc ở Việt Nam từ năm 2013 với phiên bản sử dụng động cơ 2.5L. Phiên bản mới nhất năm 2017 được tinh chỉnh ngoại thất tương đối mạnh mẽ, sắc sảo, trang bị đèn pha LED boomerang, lưới tản nhiệt V-motion, cản trước mạ crom cao cấp hay la zăng hợp kim thể thao.

 

theo Nhịp sống kinh tế