clock

SỰ KIỆN

06:55 02-08-2016

Gian hàng Phúc Long đã có mặt tại TTTM Takashimaya

Tọa lạc tại tầng B2 thuộc TTTM đẳng cấp Takashimaya, Phúc Long hứa hẹn mang đến cho người yêu ẩm thực một trải nghiệm ấn tượng trong không gian hoàn toàn mới

Gian hàng được thiết kế chủ yếu với chất liệu gỗ, mang lại sự gần gũi, ấm cúng. Được đặt giữa khu TTTM, không gian mở của cửa hàng giúp khách dễ dàng kết nối với các nhân viên thân thiện. 

Mỗi khi khai trương một địa điểm mới, Phúc Long đều muốn chia sẻ niềm vui với khách hàng cùng một món quà lưu niệm xinh xắn.  Nhân dịp khai trương gian hàng mới này, Phúc Long sẽ dành tặng 600 ly sứ phong cách Takashimaya cho khách hàng vào 2 mốc thời gian: 9h30 và 18h30 từ ngày 30/7 đến ngày 4/8. 

Đặc biệt, TTTM Takashimaya cũng trang bị các tủ giữ lạnh để khách bảo quản thực phẩm, trong đó có thức uống Phúc Long. Khách sẽ thỏa sức mua sắm mà không sợ món đồ uống yêu thích của mình bị tan chảy. 

Tuy chỉ là một gian hàng nhỏ nhưng Phúc Long cũng phục vụ đầy đủ thức uống, bánh ngọt như các cửa hàng khác. Với các sản phẩm được trưng bày hấp dẫn tại quầy, khách cũng có thể mua trà và cà phê về để pha tại nhà. Khách ở xa cũng có thể đặt hàng qua Call Center của Phúc Long: 08 7106 3399. Với tối thiểu 5 thức ăn hoặc thức uống, nhân viên sẽ giao hàng miễn phí trong bán kính 3 km. Với quy mô ngày càng được nâng cấp cùng nhiệt huyết và đam mê, Phúc Long luôn mong muốn đem đến cho khách hàng từng tách cà phê và trà thơm ngon, chất lượng nhất. 

Được biết, trong tháng 8, khách hàng yêu thích các sản phẩm của Phúc Long sẽ có thêm 2 lựa chọn địa điểm mới tại quận 1 là: số 157 Nguyễn Thái Học và khu ẩm thực Food Creative - tòa nhà Bitexco.

 

N.L