clock

SỰ KIỆN

12:42 25-05-2016

Giới thiệu Ban cố vấn sự kiện “Business and Brand Vietnam Awards 2016”

Business and Brand Vietnam Awards 2016 là sự kiện danh giá và uy tính trong năm do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam tổ chức, nhằm mục đích hướng đến việc tạo lập kênh tương tác giữa doanh nghiệp và thương hiệu với cộng đồng thông qua những hạng mục được vinh danh, những hoạt động truyền thông xuyên suốt sự kiện. Do đó thành viên Ban cố vấn Business and Brand Vietnam Awards 2016 lựa chọn đều là những nhà chuyên môn về kinh tế, doanh nghiệp và thương hiệu có khả năng đưa ra những nhận định, đánh giá chuyên nghiệp và khách quan.

Giáo sư, Tiến sĩ Đào Văn Lượng – Nguyên Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ và Môi trường TP.HCM

Nhắc đến GS.TS Đào Văn Lượng, không thể phủ nhận những đóng góp thiết thực của ông trong lĩnh vực khoa học tại Việt Nam. Ông đã chủ trì và tham gia nhiều công trình nghiên cứu khoa học có ý nghĩa như chủ trì nhiều đề tài cấp Bộ, cấp Thành phố Hồ Chí Minh như: “Nghiên cứu khả năng sử dụng tài nguyên thiên nhiên và phế thải công nghiệp ở TP HCM” (1989); “Nghiên cứu tổng hợp điện hóa Benzaldehit từ Toluen” (1990), “Nghiên cứu triển khai sản xuất lò đốt rác y tế” (2004)…Chủ trì đề tài cấp Bộ: “Nghiên cứu công nghệ chế tạo Silicagel dạng viên cầu”, đã đạt kết quả nghiên cứu khoa học xuất sắc (1995)”; “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng lão hóa polymer bằng kết hợp thực nghiệm và computer” (2002)…

Với GS.TS Đào Văn Lượng, làm khoa học không chỉ thỏa niềm đam mê nghiên cứu, phục vụ tốt hơn công tác giảng dạy, mà còn là việc làm có ý nghĩa, thiết thực phục vụ thực tiễn. Khi đương nhiệm chức vụ Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ & Môi trường TP. Hồ Chí Minh, GS.TS. Đào Văn Lượng đã đưa lực lượng khoa học công nghệ tham gia vào Chương trình “Hỗ trợ cho doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh và hội nhập” (2000-2005). Là Phó Ban thường trực Ban chỉ đạo Công nghệ thông tin Thành phố, ông đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển công nghệ thông tin và xây dựng Công viên Phần mềm Quang Trung (2000-2006).

Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc – Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế miền Đông (EIU)

Ông Nguyễn Văn Phúc hiện là hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Miền Đông do Tổng Công Ty Becamex IDC đầu tư xây dựng và là thành viên của Trường Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh. EIU được kỳ vọng sẽ là trường đại học hàng đầu về chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn của Mỹ. Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội cho Bình Dương và cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của tổ quốc. 

Bằng khả năng lãnh đạo cũng nhu tâm huyết nhiều năm trong sự nghiệp giảng dạy, ông Nguyễn Văn Phúc đã đưa Trường Đại học quốc tế Miền Đông (EIU) trở thành một trong những cơ sở đào tạo bậc đại học quốc tế tiên tiến tại Việt Nam. Chất lượng nguồn nhân lực của trường đào tạo luôn được ông ưu tiên hàng dầu, nhiều sinh viên khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường đã được doanh nghiệp đến đặt hàng.

Luật sư Nguyễn Văn Hậu – Phó Chủ tịch Hội luật gia TP.HCM

Hiện tại, vị luật sư này là trưởng văn phòng của Văn phòng luật sư Nguyễn Văn Hậu và cộng sự. Đây là một văn phòng luật sư có uy tín và là nơi tập trung nhiều luật sư, luật gia, chuyên viên kinh tế nhiều kinh nghiệm ở trong nước và luật sư nước ngoài. Ngoài vị trí Trưởng Văn phòng, luật sư Nguyễn Văn Hậu còn đảm nhiệm các vị trí sau: Phó chủ tịch Hội luật gia TP. Hồ Chí Minh, Hội viên Hiệp hội luật sư Châu Á – Thái Bình Dương, Ủy viên Hội đồng phối hợp giáo dục pháp luật thành phố thuộc UBND TPHCM. Trọng tài viên trung tâm, trọng tài thương mại TP.HCM. Giảng viên Khoa đào tạo luật sư học viện tư pháp Bộ Tư pháp. Thành viên Hội đồng Trọng tài Lao động thành phố Hồ Chí Minh. Luật sư tư vấn trong chuyên mục Gõ Cửa Luật Sư của Đài Tiếng Nói Nhân Dân TPHCM, phát sóng FM 99,9 MHz.

Chuyên gia Thương hiệu Võ Văn Quang

Chuyên gia Thương hiệu Võ Văn Quang có trên 20 năm kinh nghiệm marketing quốc tế và tại Việt Nam. Là tác giả của 10 mô hình Brand Marketing như mô hình Marketing 7P, mô hình Phẫu hình ảnh Thương hiệu, đánh giá thương hiệu (audit)…ông từng được mời huấn luyện marketing chiến lược cho Ford Motor, LG, Mobifone, Vinaphone, Acecook và FPT…là tác giả của các thương hiệu mới và thương hiệu nâng cấp như Vinasun, Vinacafé, Diana, Đạm Cà Mau, Vissan, Vinamilk…Ông có kinh nghiệm trong các lĩnh vực chiến lược và cấu trúc thương hiệu, phát triển sản phẩm và mô hình marketing, thương hiệu quốc gia, sáng tạo và thiết kế thương hiệu, các mô hình phân phối và bán lẻ…

Chuyên gia được đào tạo marketing chuyên nghiệp từ 2 lò Unilever và Heineken những năm đầu mở cửa, và tiếp tục xác lập sứ mệnh lâu dài nghiên cứu phát triển thương hiệu cho Việt Nam. Hiện nay ông làm việc trong 4 lĩnh vực chính: Tư vấn Chiến lược Marketing Thương hiệu (Strategist); Tư vấn Sáng tạo Thương hiệu và Truyền thông (Conceptualist); Chuyên gia đào tạo & Huấn luyện (Mentor) và Quản trị viên cao cấp (CMO)...

Phương Thảo