clock

Doanh Nghiệp

06:56 25-06-2016

Gỗ An Cường “ghi điểm” với Mô hình căn hộ Studio tại Vietbuild TP.HCM - 2016

Ngày hôm qua 24/6, Hội chợi Triễn lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM lần 1 -2016 khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan. Tiếp tục đồng hành với Triển lãm quốc tế Vietbuild trong vai trò nhà tài trợ chính thường niên, Công ty Cổ phần gỗ An Cường (Gỗ An Cường) đã giới thiệu với khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn toàn mới cùng những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và chuyên nghiệp nhất.

Gỗ An Cường thu hút khách tham quan tại triễn lãm

Từ vật liệu gỗ An Cường sang trọng gần 1000 màu gỗ có sẵn đa dạng với những sản phẩm hiện có như MFC chủ lực, tấm Laminate Kingdom, tấm Acrylic bóng gương, Veneer gỗ lạng cao cấp, phụ kiện bếp và nội thất Hettich đến những mặt hàng hoàn toàn mới của An Cường như phụ kiện của Imundex; tấm CDF, tấm OSB, Avonite; sản phẩm nội thất Sàn gỗ, Thảm, Đèn trang trí...

Giữa không gian nội thất độc đáo với diện tích trưng bày lên đến 216m2 (tương đương 24 gian hàng chuẩn) tại khu A1, Gỗ An Cường đặc biệt giới thiệu đến khách hàng 2 bộ sưu tập nổi bật: Bộ sưu tập đồng màu gồm 24 màu MFC và Laminate Kingdom và Bộ sưu tập 01.2016 với hơn 100 sản phẩm mới từ Laminate gương, MFC platinum cùng những đường vân gỗ được chạm nổi đến dòng sản phẩm vân vải với những màu giả vải tự nhiên.

Điểm nổi bật, thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách tham quan tại gian hàng của Gỗ An Cường là mô hình căn hộ mẫu studio – lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm Vietbuild. Đây là căn hộ hoàn thiện với không gian hiện đại, tinh tế, mang một sức lôi cuốn khó cưỡng nhờ cách phối hợp màu sắc và nội thất khéo léo.

Đại diện Gỗ An Cường chia sẻ về ý tưởng thiết kế căn hộ mẫu: “Tại hội chợ lần này, An Cường lần đầu tiên xây dựng một căn hộ mẫu hoàn hảo để khách tham quan có thể nhìn thấy và trải nghiệm tất cả mẫu gỗ cũng như các loại sản phẩm mới nhất của An Cường, giúp khách hàng hiểu được những mẫu gỗ và các loại phụ kiện, sàn, len, cửa, đèn, thảm, thiết bị nhà bếp... ứng dụng trên căn nhà thực tế như thế nào. Không chỉ riêng Vietbuild, tại Hà Nội An Cường cũng có một showhouse 500m2 với những căn hộ mẫu gồm 1,2,3 phòng ngủ và tại TPHCM cũng vừa hoàn thành một toà nhà 2000m2 với những căn hộ mẫu gồm 1,2,3,4 phòng ngủ hoàn hảo lộng lẫy. Ở đó, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu gỗ mới nhất, đẹp nhất và phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.”

Gỗ An Cường hiện là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với hơn 22 năm hoạt động cùng đội ngũ gần 1,300 công nhân viên, An Cường đang vận hành 10 showroom trên cả nước và các văn phòng đại diện tại Malaysia, Nhật Bản, Mỹ, Canada và Úc. An Cường cũng là nhà cung cấp cho những công ty phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam đồng thời hợp tác với hàng ngàn công ty thiết kế nội thất, nhà thầu và các hãng/xưởng mộc trên cả nước.

Gian trưng bày của Gỗ An Cường tại triễn lãm

Các sản phẩm của An Cường được sản xuất tại nhà máy có quy mô 90.000m2 tại Bình Dương được trang bị công nghệ tối tân từ Đức và Ý. Các dòng vật liệu từ gỗ của An Cường (ván MFC/ Melamine MDF, Laminates, ván High Gloss Acrylic; Veneer và các phụ phẩm) được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và trang trí nội thất như các vật dụng trong nhà, cửa, sàn, cửa/tủ bếp, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp gỗ nội thất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, các tiêu chí hoạt động nhằm bảo vệ sự phát triển bền vững về môi trường và xã hội cũng được công ty rất quan tâm thông qua chứng chỉ ISO 14001:2004, chúng nhận Green Label của Singapore. Hơn thế nữa, Gỗ An Cường còn cam kết tiếp tục nâng tầm các hoạt động này và đang triển khai kế hoạch hành động cụ thể hướng đến tuân thủ bộ tiêu chuẩn về môi trường và xã hội International Financial Corporation(IFC).

Giữa tháng 6 vừa qua, liên doanh VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (“VOF”), quỹ đầu tư do tập đoàn VinaCapital quản lý hiện niêm yết trên sàn giao dịch chính của Thị trường Chứng khoán London và Deutsche Investitions- und Entwicklungsgesellschaft mbH (“DEG”), quỹ đầu tư thành viên của tập đoàn KfW (Đức) đã công bố khoản đầu tư gần 30 triệu USD vào công ty Cổ phần Gỗ An Cường. Với sự hợp tác này, tập đoàn KfW cam kết sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho An Cường về mọi mặt, đặc biệt là về công nghệ để giúp đỡ An Cường sản xuất tất cả các sản phẩm của An Cường tại Việt Nam với tiêu chuẩn và chất lượng tương đương với tất cả các nhà máy sản xuất tại CHLB Đức. Đây là cột mốc quan trọng trong chiến lược vươn lên vị trí hàng đầu khu vực của Gỗ An Cường về xuất khẩu gỗ.

Hội chợ Hội chợ VietBuild Tp.HCM 2016  là một triển lãm quốc tế dành cho ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất với quy mô 2.340 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của nhiều quốc gia trên thế giới, diễn ra từ 24/06 - 28/06/2016 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC- 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM.

Ngọc Lan