clock

Bất Động Sản

06:09 23-09-2017

Gò Gai Central Park – Cấp sổ đỏ liền tay

Chủ đầu tư dự án Gò Gai Central Park, Thủy Nguyên, Hải Phòng vừa tung ra chính sách quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng giao dịch và tham gia các buổi mở bán trong thời gian sắp tới.

"Cơn mưa" ưu đãi

Tháng Ngâu vừa kết thúc cũng là thời điểm thị trường kinh doanh bất động sản bắt đầu sôi động trở lại. Sau một tháng tìm hiểu sản phẩm, rất nhiều người mua nhà lựa chọn thời gian này để xuống tiền cho dự án ưng ý. 

Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng quan tâm đến dự án nhưng chưa làm thủ tục trong tháng Ngâu, Chủ đầu tư dự án Gò Gai Central Park mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng giao dịch chỉ trong vòng 10 ngày từ 20/09 đến 30/09.

Theo đó, khách hàng đặt mua các lô N8, N9, N10, N14 sẽ được tặng ngay 01 Tủ lạnh LG Side by Side trị giá 35 triệu đồng trong khi nếu đặt mua các lô còn lại, khách hàng sẽ được tặng Bộ đôi 02 Điều hòa Sharp trị giá 15 triệu đồng.

Ngoài ra, vào ngày 24/09 tới đây, Chủ đầu tư sẽ phối hợp cùng Đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc tổ chức buổi mở bán tại dự án. Các khách hàng giao dịch trong ngày mở bán này sẽ được nhân đôi ưu đãi với quà tặng là 01 Điều hòa Samsung trị giá 7 triệu đồng.

Không chỉ vậy, các khách hàng giao dịch trong khoảng thời gian từ 10/09 – 29/10 sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng bao gồm nhiều quà tặng khủng như Xe máy Honda AirBlade, Điện thoại iPhone 8, Tủ lạnh Electrolux Side by Side… 

Dự kiến chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 29/10/2017.

Cấp sổ đỏ liền tay

Thông tin đặc biệt nhất cũng như được nhiều khách hàng quan tâm nhất là về pháp lý của dự án. Đối với dự án Gò Gai Central Park, Chủ đầu tư cam kết pháp lý minh bạch và sổ đỏ từng lô cho khách hàng.

Theo đó, các khách hàng mua Gò Gai Central Park hầu hết được cấp sổ đỏ chỉ sau khoảng một tháng sau khi kí Hợp đồng mua bán theo đúng quy định của Chủ đầu tư. 

 Trên thực tế, nhiều khách hàng đã mua dự án cho biết đã nhận được sổ đỏ chỉ sau 2 tuần giao dịch ký hợp đồng. Đây cũng được coi là lợi thế lớn của dự án Gò Gai Central Park mà không phải dự án nào cũng làm được.

Phối cảnh các lô biệt thự tại dự án Gò Gai Central Park

Không chỉ vậy, cư dân dự án Gò Gai Central Park còn sở hữu tài sản có khả năng sinh lời cao với việc gia tăng giá bất động sản hoặc đầu tư cho thuê tại khu đô thị được đầu tư hiện đại, bài bản. 

Gò Gai Central Park sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện, hạ tầng xã hội đồng bộ xung quanh như Trường học, Bệnh viện, UBND huyện Thủy Nguyên, Ngân hàng… 

Nội khu dự án cũng được đầu tư xây dựng các tiện ích hoàn chỉnh như nhà trẻ, trường tiểu học, công viên cây xanh, khu thể thao… giúp chăm sóc đời sống cho mỗi thành viên trong gia đình.

Cư dân hưởng lợi từ quy hoạch giao thông

Trong những năm gần đây, với sự xuất hiện của ngày càng nhiều các khu công nghiệp trọng điểm và dự án đầu tư Khu đô thị mới Bắc Sông Cấm – nơi sẽ là trung tâm hành chính mới của thành phố trong tương lai, quy hoạch giao thông của khu vực Thủy Nguyên ngày càng được chú trọng.

Ngoài hai cây cầu chính kết nối vào trung tâm là cầu Bính và cầu Kiền, hiện tại thành phố đang triển khai cầu Hoàng Văn Thụ nối liền huyện Thủy Nguyên với quận Hồng Bàng, cầu Nguyễn Trãi nối quận Ngô Quyền sang khu công nghiệp VSIP Hải Phòng và Khu đô thị mới Bắc Sông Cấm; cầu Vũ Yên nối khu công nghiệp VSIP và đảo Vũ Yên… 

Dự án cải tạo nút giao thông Nam Cầu Bính cũng đang nằm trong danh sách phê duyệt sử dụng vốn đầu tư công năm 2018. Dự kiến sau khi triển khai, những cây cầu và tuyến đường mới sẽ giúp chỉnh trang bộ mặt của huyện Thủy Nguyên, giúp người dân di chuyển thuận lợi từ huyện vào trung tâm thành phố và các địa phương lân cận.

Phối cảnh Khu đô thị Gò Gai Central Park tại trung tâm thị trấn Núi Đèo

Với những quy hoạch chiến lược, Thủy Nguyên đang trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản đối với cả người mua để ở, khách thuê và các nhà đầu tư. 

Gò Gai Central Park với lợi thế tọa lạc ở trung tâm thị trấn Núi Đèo, chỉ cách Khu công nghiệp VSIP khoảng 1km đã chứng kiến lượng giao dịch khủng ngay trong thời gian đầu ra hàng. Nhờ mức giá hợp lý chỉ từ 8,5 triệu/m2, 80% sản phẩm ra hàng trong buổi mở bán đầu tiên đã được giao dịch thành công.

Quý khách đăng ký tham dự mở bán vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0913 81 3030 – 0971 271 771

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/

 

theo Nhịp sống kinh tế