Doanh Nghiệp
10:11 19-06-2018Hảo Hảo: Thương hiệu mì gói được yêu thích nhất tại thành thị 2018
Trong năm 2018, Hảo Hảo đã vinh dự đạt hạng nhất trong top "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" tại Việt Nam...
Hơn 18 năm ra mắt, với sự ủng hộ và tin yêu của người tiêu dùng, mì ăn liền Hảo Hảo đã đạt rất nhiều cột mốc và thành tựu quan trọng. Đặc biệt trong năm 2018, Hảo Hảo đã vinh dự đạt hạng nhất trong top "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" tại Việt Nam.
Tin liên quan
- Epson Việt Nam dành nhiều hỗ trợ tới học sinh tại Đắk Lắk thông qua chương trình “Sắc Màu Yêu Thương”
- Khai trương Ẩm thực Chay Tuệ Trần Hưng Đạo: Chốn thưởng chay thanh tịnh giữa Sài Thành tấp nập
- Ẩm Thực Chay Tuệ Ra Mắt 4 Mâm Cúng Chay Đặc Sắc Ngay Dịp Tết
- Hoàn tất việc mua lại cổ phần: FGV và HETTICH tiến đến hợp tác, CEO mới được bổ nhiệm tại FGV