clock

SỰ KIỆN

06:25 04-11-2017

HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2017 ĐÊM BÁN KẾT VÀ CHUNG KẾT TẠI NHA TRANG, KHÁNH HÒA.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang đến gần, vì thế mọi công tác chuẩn bị đã được BTC tiến hành đầy đủ và chu đáo, sẵn sàng mang đến cho khán giả một đêm thi hoành tráng với nhiều điều thú vị bất ngờ.

Tại sân khấu Crown Center, top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ tham gia 2 phần thi trình diễn trang phục bikini và trang phục dạ hội. Bên cạnh đó là phần đồng diễn mở màn đặc trưng Miss Universe và những tiết mục âm nhạc đặc sắc của các nghệ sĩ.

Ban Tổ chức Họp báo Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Năm nay, với chủ đề “Người kế vị tương lai”, sân khấu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được thiết kế với bố cục hiện đại, sử dụng công nghệ cao và hiệu ứng đẹp mắt được đầu tư công phu nhất từ trước đến nay của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Mọi tiểu cảnh trang trí sẽ thay vào đó là hệ thống đèn led sinh động, phù hợp với xu hướng quốc tế. Đặc biệt, những hiệu ứng sẽ được thay đổi liên tục theo từng chủ đề, phần thi nhằm đảm bảo thí sinh có phần trình diễn hấp dẫn và tự tin nhất. 

Đêm thi bán kết do Tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ - đạo diễn nổi tiếng trong lĩnh vực dàn dựng sân khấu biểu diễn thực hiện

MC Anh Tuấn và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương giữ vai trò dẫn dắt đêm bán kết, theo đúng fotmat Miss Universe. Á hậu Lệ Hằng sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò MC hậu trường.

Toàn cảnh họp báo chuẩn bị cho đêm bán kết và Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 tại Nha Trang

Đêm bán kết có sự tham gia biểu diễn của dàn nghệ sĩ trẻ nổi tiếng: ca sĩ Sơn Tùng M-TP chọn ca khúc “Nơi này có anh” để mở màn. Tiết mục mở màn chương trình được phối theo bản mới, ứng dụng công nghệ tương tác đặc biệt với thí sinh thông qua công nghệ kỷ xảo Hologram lần đầu tiên được thực hiện trên sân khấu cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Hình ảnh 3D xuất hiện trên màn hình led nên sẽ có đến 3 ca sĩ Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên sân khấu. Khán giả còn được thưởng thức những giọng ca nổi tiếng khác như Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương, S.T.  Đêm thi bán kết được dàn dựng gần giống với phiên bản quốc tế.  

Dàn ban giám khảo quyền lực của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng đã có mặt tại Nha Trang để “sẵn sàng” tìm ra những gương mặt xuất sắc bước vào vòng chung kết: bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers, Tiến sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, Nhà thiết kế Thuận Việt, MC Phan Anh, Hoa hậu Hương Giang và Á hậu, Đạo diễn Hoàng My.

 Á hậu Dương Trương Thiên Lý và đương kiêm Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương

Ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có cuộc gặp mặt và trao đổi cùng lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, Công an tỉnh Khánh Hòa để bàn về công tác chuẩn bị, tổ chức cuộc thi. Đồng thời đưa ra những phương án an ninh, báo cáo lịch trình, các hoạt động lớn của vòng bán kết và chung kết của cuộc thi. Sau đêm bán kết (04/11), các thí sinh sẽ di chuyển đến Phan Thiết, Phú Quốc, Đà Lạt và sẽ quay lại Nha Trang ngày 19/11 để tập luyện, chuẩn bị cho đêm chung kết 2/12 tại sân khấu khấu Crown Center, khu nghỉ dưỡng Diamond Bay (xã Phước Đồng, TP. Nha Trang).

Các nhà tài trợ cho cuộc thi nhan sắc Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 và các Hoa Hậu

Đêm thi bán kết rất quan trọng chỉ còn 45 thí sinh tiếp tục trên hành trình chinh phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Những thí sinh khác sẽ bị loại và buộc gác lại giấc mơ của mình tại vòng bán kết.

Đêm bán kết được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 20h ngày 04/11. Vé theo dõi đêm thi đã chính thức được mở bán tại website: www.hoahauhoanvuvietnam.com

Các TS trình diễn ca khúc BAY trong đêm họp báo

Vòng Bán kết diễn ra từ ngày 27/10/2017 đến ngày 04/11/2017 tại tỉnh Khánh Hòa; vòng Chung kết diễn ra từ ngày 05/11/2017 đến ngày 02/12/2017 tại tỉnh Khánh Hòa (đêm chung kết tổ chức ngày 02/12/2017 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center), Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang, Khánh Hòa). Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Việt Nam – kênh VTV1 lúc 20h.

Vé theo dõi đêm Bán kết và Chung kết tại sân khấu Crown Center cũng đã chính thức được mở bán tại website: www.hoahauhoanvuvietnam.com.

 

 

     Bài & ảnh NGỌC VÂN

                   PV tại Nha Trang