clock

Doanh Nghiệp

10:22 26-06-2018

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG YẾN SÀO KHÁNH HÒA 2018

Công ty Yến Sào Khánh Hòa là doanh nghiệp hàng đầu của cả nước về sản lượng khai thác và chế biến yến sào, về quản lý, bảo tồn nguồn tài nguyên yến sào, yến đảo thiên nhiên. Công tác nghiên cứu khoa học về tăng trưởng quần thể chim yến và chất lượng tổ yến được đánh giá là công trình kỹ thuật hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Với những giải pháp kỹ thuật hiệu quả, công ty đã phát triển được nhiều hang đảo yến mới với sản lượng yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á, đặc biệt góp phần to lớn vào sự phát triển bền vững nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên Việt Nam.

Toàn cảnh Hội nghị khách hàng Yến Sào năm 2018

Riêng trong năm 2017, Công ty đã sản xuất hơn 40 dòng sản phẩm với tổng sản lượng khai thác trên 3.400kg. Hiện nay, Công ty có trên 1.000 nhà phân phối tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước; trên 30 nhà phân phối tại các nước trong khu vực châu Á, châu Úc và Hoa Kỳ. Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2017.

Ông Lê Hữu Hoàng, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Tổng công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Với những nỗ lực trong việc nâng cao sản lượng yến sào, đa dạng hóa các sản phẩm và mở rộng thị trường, các dòng sản phẩm yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa được khách hàng trong và ngoài nước tôn vinh là là yến sào có chất lượng hàng đầu thế giới với dòng sản phẩm có giá trị bổ dưỡng cao cấp được người tiêu dùng tin tưởng.

6 nhà phân phối Quốc tế có thành tích trong công tác nhập khẩu nhận khen thưởng

Thành công của Yến Sào Khánh Hòa nhờ vào sự đóng góp nhiệt tình, tâm huyết của toàn hệ thống nhà phân phối, đại lý của Yến Sào Khánh Hòa, hàng năm, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) đều tổ chức hội nghị khách hàng Yến Sào.  Năm 2018 đã tổ chức Hội nghị tạiThành phố Nha Trang. Hội nghị nhằm tôn vinh các nhà phân phối, đại lý của Yến sào Khánh Hòa trên khắp mọi miền đất nước và quốc tế.

Nhà phân phối quốc tế,đến từ Hong Kong, phát biểu cảm nghỉ về thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Công ty Yến Sào Khánh Hòa luôn quan tâm, chú trọng đến quyền lợi và chính sách dành cho khách hàng, hướng đến lợi ích nhà phân phối, đại lý, quan tâm đến việc chiết khấu các dịch vụ với nhiều ưu đãi và chính sách ưu đãi đặc biệt đối với những nhà đầu tư chiến lược của công ty, duy trì chương trình hội nghị khách hàng hàng năm, tạo động lực thi đua trong toàn hệ thống kinh doanh và và xây dựng nhân tố mới trong việc phát triển thị trường

Danh hiệu nhà phân phối Bạc nhận khen thưởng của Công Ty Yến Sào Khánh Hòa

Danh hiệu nhà phân phối Vàng nhận khen thưởng

Danh hiệu nhà phân phối Kim cương được vinh danh, khen thưởng.

Đại biểu của trên 1.000 nhà phân phối thuộc 4 khu vực trên toàn quốc 3 miền Bắc, Trung, Nam và Khánh Hòa đã về dự. Tại hội nghị, Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã trao thưởng 101 danh hiệu, bao gồm ở 6 hạng mục:  Danh hiệu nhà phân phối quốc tế có thành tích trong công tác nhập khẩu yến sào 6 khách hàng, Danh hiệu 10 cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc, 10 nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu, 35 nhà phân phối Bạc, 25 nhà phân phối Vàng, 15 nhà phân phối Kim cương.

 

 

Bài & ảnh NGỌC VÂN

PV tại Nha Trang, Khánh Hòa