clock

Văn Hóa

04:37 02-10-2017

Hội nhà giàu "Rich kids of Vietnam" thích dùng thương hiệu hàng xa xỉ nào nhất?

Túi xách Channel, Louis Vuitton, phụ kiện Dior, siêu xe Lamborgini, Bentley, đồng hồ Hublot, trang sức Cartier... là những món đồ xuất hiện dày đặc trên Instagram "Rich kids of Vietnam".

Hội nhà giàu Rich kids of Vietnam thích dùng thương hiệu hàng xa xỉ nào nhất? - Ảnh 1.

Một bức ảnh quy tụ những mẫu túi nổi tiếng của Hermes, Birkin trên Instargram "Rich kids of Vietnam" đang nổi như cồn trên mạng xã hội. Hãng thời trang cao cấp Hermes lâu đời của Pháp vốn sở hữu hàng loạt sản phẩm thời trang từ va li, yên ngựa, khăn lụa, trang phục cao cấp, nước hoa nam nữ, đồng hồ... nhưng nổi tiếng nhất vẫn là những dòng túi xách có mức giá siêu đắt đỏ. Một số dòng túi làm bằng da cá sấu bạch tạng của Hermes có giá tới gần 400.000 USD và hầu như không bị mất giá sau khi sử dụng.

Hội nhà giàu Rich kids of Vietnam thích dùng thương hiệu hàng xa xỉ nào nhất? - Ảnh 2.

Chiếc đồng hồ mang thương hiệu Hermes mặt và khóa đai chữ H quen thuộc thường được bán với giá từ vài chục tới nửa tỷ đồng.

Hội nhà giàu Rich kids of Vietnam thích dùng thương hiệu hàng xa xỉ nào nhất? - Ảnh 3.

Hagtag #hublot #chopard #cartier được dùng cho hình ảnh này với những sản phẩm đến từ các nhãn hàng cao cấp tên tuổi. Nếu Hublot là thương hiệu đồng hồ siêu sang có thiết kế đơn giản, đối thủ cạnh tranh của ông lớn đồng hương Rolex, thì Chopard lại mang đậm vẻ đẹp cổ điển của Đức. Riêng Cartier được mệnh danh là thương hiệu của các ông hoàng, bà chúa, đứng thứ 7 trong danh sách những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới do Forbes bình chọn với giá trị khoảng 6,3 tỷ USD.

Hội nhà giàu Rich kids of Vietnam thích dùng thương hiệu hàng xa xỉ nào nhất? - Ảnh 4.

Cartier là công ty được sáng lập bởi Louis-Francois Cartier vào năm 1847 với trụ sở chính của hãng đặt tại Paris. Sản phẩm chủ lực của Cartier là trang sức và đồng hồ. Hiện nay, quy mô công ty đã lên đến hơn 200 cửa hàng tại 125 quốc gia trên toàn thế giới.

Hội nhà giàu Rich kids of Vietnam thích dùng thương hiệu hàng xa xỉ nào nhất? - Ảnh 5.

Chiếc đồng hồ Franck Muller Double Mystery làm bằng vàng trắng nguyên khối, đính tới 652 viên kim cương và đá quý.

Hội nhà giàu Rich kids of Vietnam thích dùng thương hiệu hàng xa xỉ nào nhất? - Ảnh 6.

Hãng thời trang của Pháp như Christian Louboutin xuất hiện với mẫu phụ kiện như balo...

Hội nhà giàu Rich kids of Vietnam thích dùng thương hiệu hàng xa xỉ nào nhất? - Ảnh 7.

... và giày.

Hội nhà giàu Rich kids of Vietnam thích dùng thương hiệu hàng xa xỉ nào nhất? - Ảnh 8.

Louis Vuitton vẫn là thương hiệu xuất hiện nhiều nhất trong các bức ảnh liên quan đến "Rich kids of Vietnam". Là thương hiệu quyền lực nhất đến từ Pháp, được sáng lập bởi ông Louis Vuitton từ năm 1984, Louis Vuitton vẫn luôn giữ được vị trí ông hoàng của ngành thời trang cao cấp, với giá trị thương hiệu khoảng 28,4 tỷ USD (theo danh sách Forbes 2016). Các thị trường mới nổi ở châu Á, đặc biệt là Trung Quốc hay Việt Nam, là nơi đóng góp lợi nhuận đáng kể cho tập đoàn mẹ LVMH, duy trì sức tăng trưởng đnág kinh ngạc 6%/năm.

Hội nhà giàu Rich kids of Vietnam thích dùng thương hiệu hàng xa xỉ nào nhất? - Ảnh 9.

Không kém cạnh, Channel cũng xuất hiện dày đặc trong hình ảnh liên quan đến những người giàu có nổi tiếng. Bản thân Channel đã là một sự xa xỉ, và nó cũng là biểu tượng cho vẻ đẹp thanh lịch bất diệt của nước Pháp.

Hội nhà giàu Rich kids of Vietnam thích dùng thương hiệu hàng xa xỉ nào nhất? - Ảnh 10.

Dù đã nộp đơn xin phá sản, nhưng Vertu vẫn là thương hiệu khẳng định đẳng cấp giàu có của nhiều người. Nhiều mẫu điện thoại của ông lớn nước Anh một thời có giá lên tới 250.000 USD.

Hội nhà giàu Rich kids of Vietnam thích dùng thương hiệu hàng xa xỉ nào nhất? - Ảnh 11.

Đối với xe cộ, Bentley là lựa chọn hàng đầu. Nó được coi là cỗ máy trong mơ đối với mọi tài xế, nhưng để sở hữu một phiên bản chiếc xe này, cái giá bỏ ra đôi khi lên tới 300.000 USD.

Hội nhà giàu Rich kids of Vietnam thích dùng thương hiệu hàng xa xỉ nào nhất? - Ảnh 12.

Siêu xe Ferrari là niềm khát khao của dân chơi Việt Nam,với nội thất làm bằng tay.

 

theo Nhịp sống kinh tế