clock

SỰ KIỆN

10:22 05-11-2015

Hội thảo “Kiến thức cho người xây nhà” Lần 4

Ngày 31/10, tại TP.Bình Dương, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kiến Trúc Xây Dựng Thiết Thạch (THIET THACH Group) đã tổ chức Hội thảo “Kiến thức cho người xây nhà” Lần 4 với sự tham gia của các chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng với hơn 200 khách mời tham dự.

Các gian hàng tại sự kiện

Đến với hội thảo “Kiến thức cho người xây nhà”, khách hàng được trực tiếp nghe các diễn giả chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong 4 mảng chính yếu của quá trình xây dựng, hoàn thiện nhà dân dụng, bao gồm: Thiết kế, thi công, nội thất cùng những câu chuyện chưa bao giờ cũ xoay quanh phong thủy ứng dụng.

Ông Trần Tuấn Long – Tổng Giám Đốc THIET THACH Group cho biết: “Với kinh nghiệm hơn 10 năm tư vấn xây dựng nhà ở tại Tp.HCM, THIET THACH Group đã tổng hợp lại những băn khoăn, thắc mắc thường gặp của chủ đầu tư khi lần đầu xây nhà, cùng những kinh nghiệm của các chuyên gia công tác trong các lĩnh vực liên quan để đúc kết thành những kiến thức cần biết cho bất kỳ ai đã và đang chuẩn bị xây nhà nói chung và đặc biệt cho người lần đầu xây nhà nói riêng. Từ hội thảo này, bạn sẽ nắm được mình sẽ làm gì và phải làm gì khi xây nhà của mình, tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí. Có thể nói, hội thảo sẽ là cuốn sổ tay đắc lực dành cho những người đang có ý định xây dựng mái ấm của mình.”

Ông Trần Tuấn Long – Tổng Giám Đốc THIET THACH Group

Đúc kết lại những kinh nghiệm kỳ hội thảo trước mà THIET THACH Group tổ chức, lần này hội thảo đã được tổ chức tại Bình Dương quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn nhằm cung cấp những thông tin chuyên sâu nhất cho khách hàng. Nhận thấy được sự quan tâm rất lớn của rất nhiều khách hàng, nên chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì chuỗi hội thảo này. Ông Long cho biết thêm.

Được biết, THIET THACH Group góp mặt vào thị trường kiến trúc - xây dựng tại Tp.HCM từ năm 2005, đi lên từ những công trình nhà ở chất lượng, THIET THACH đã dần khẳng định vị thế của mình sau hơn 10 năm hoạt động và trở thành thương hiệu đáng tin cậy đối với khách hàng và đối tác tại phân khúc nhà ở trên thị trường Tp.HCM. Đến nay, THIET THACH Group đã có 5 chi nhánh, tổng cộng có hơn 100 nhân viên. 

Hiện THIET THACH Group đã tổ chức các công tác quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cho tất cả các phòng ban chức năng cũng như toàn thể hệ thống các thương hiệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra được quản lý khoa học và chặt chẽ, đáp ứng những qui chuẩn mà công ty đã xác lập cũng như cam kết thực hiện.

 

Mỹ Dung