clock

Thời Trang

12:14 08-10-2015

Hồng Ánh làm quý cô thập niên 1970

Áo dài họa tiết và phom dáng hoài cổ tôn hình ảnh duyên dáng và nền nã của nữ diễn viên

Vốn là bạn thân và là “nàng thơ” của nhà thiết kế Lê Thanh Phương, Hồng Ánh đã thể hiện trọn vẹn tâm hồn của những tà áo dài mà anh gửi gắm.
Vẻ đẹp cổ điển, tao nhã, thanh lịch toát lên từ phom áo dài đặc trưng của những năm 1970 khá phù hợp vóc dáng nữ diễn viên - đạo diễn.
Bộ sưu tập sử dụng vải lụa và tơ tằm cao cấp để các thiết kế luôn bay bổng, nhẹ nhàng theo từng chuyển động của người mặc.
Trong những shoot hình thời trang, Hồng Ánh như đang kể câu chuyện về cô gái Sài Gòn mơ mộng, duyên dáng trên những góc phố, con đường xưa thân thuộc.
Nữ diễn viên Người đẹp Tây Đô thanh lịch trong tà áo in họa tiết hoa lãng mạn. Thiết kế lược cổ áo rất sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét hoài cổ.
Hồng Ánh rất chuộng tông màu hồng. Thiết kế lụa cao cấp mềm mại và thướt tha tôn vóc dáng cân đối, nét yêu kiều của người mặc. 
Áo dài chân cổ ôm sát đậm hơi hướm thập niên 1970 đã tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập.
Vẻ đẹp thanh lịch, sâu lắng toát ra từ từng đường kim mũi chỉ, đường cắt cúp của áo dài Lê Thanh Phương đã chinh phục Hồng Ánh. Cô thường chọn áo dài của NTK thân thiết khi tham dự các sự kiện quốc tế.

Min An/ Zing

Ảnh: Ali Bùi