clock

Công Nghệ

06:31 24-01-2018

HTC 10 evo – smartphone cao cấp trong phân khúc 5 triệu

Giới thiệu tại Việt Nam trong năm 2017 và sở hữu nhiều tính năng thường chỉ thấy ở điện thoại cao cấp nhưng HTC 10 evo lại có mức giá "mềm" đến bất ngờ. Việc thu hút người dùng với những mẫu máy cận cao cấp có thiết kế sang trọng là một chiến lược hay của HTC.

Thiết kế mạnh mẽ đầy nam tính

Trang bị vỏ kim loại nguyên khối cùng các đường cắt mạnh mẽ và tinh xảo gây ấn tượng về một thiết bị sang trọng nhưng không kém phần độc đáo.

Thiết kế được học hỏi từ người anh tiền nhiệm HTC 10 nhưng HTC 10 evo còn có khả năng kháng bụi, nước tốt hơn đáp ứng tiêu chuẩn IP57, giúp bạn yên tâm hơn khi gặp một vài trường hợp bất ngờ.

Màn hình của máy lớn với kích thước 5.5 inch cùng độ phân giải lên tới 2K cho hiển thị hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng cùng độ sáng cao có thể vượt cả các smartphone tầm giá trên dưới 10 triệu. Đặc biệt, máy hỗ trợ chế độ chia đôi màn hình cho phép thực hiện hai tác vụ cùng lúc trên một màn hình.

Chụp hình nhanh và sắc nét

Sở hữu bộ đôi camera có độ phân giải 16MP và 8MP với khả năng chụp ảnh selfie góc rộng panorama là một cải tiến mới giúp việc chụp "tự sướng" trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Người dùng còn có thể chỉnh sửa màu, độ mịn của da, ánh sáng trước khi chụp để ảnh selfie lung linh tuyệt đẹp. 

Camera sau của máy hỗ trợ chống rung quang học OIS, lấy nét pha và có flash kép cùng độ phân giải cao 16MP giúp cải thiện tốc độ lấy nét và ảnh chụp ở chế độ tự động cũng sắc sảo và chất lượng hơn nhiều.

Những người thích nhiếp ảnh có thể chọn chế độ chụp chuyên nghiệp của HTC 10 evo, cho phép điều chỉnh tốc độ chụp, thời gian phơi sáng, điểm lấy nét, ISO, cân bằng trắng. Máy còn cho phép lưu ảnh RAW, ưu điểm này giúp những người dùng kinh nghiệm có thể xử lý và hậu kỳ ảnh dễ dàng.

Hiệu năng ổn định

Với RAM lên tới 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB và Android 7.0, máy đáp ứng tốt cho bạn trong hầu hết các nhu cầu hằng ngày với dung lượng pin 3200mAH mà vẫn đảm bảo nhiệt độ mát mẻ. HTC 10 evo cũng được trang bị công nghệ Sạc nhanh – Quick Charge giúp sạc đầy pin trong thời gian ngắn nhất

HTC 10 evo – smartphone cao cấp trong phân khúc 5 triệu - Ảnh 1.

Loa và tai nghe chất lượng cực ổn

HTC 10 evo vẫn sở hữu cho mình công nghệ loa Boomsound nổi tiếng, đã từng rất được đón nhận trên các dòng sản phẩm của HTC.

Được trang bị tai nghe HTC BoomSound™ Adaptive Audio, thiết bị có khả năng quét cấu trúc tai người nghe và tuỳ chỉnh sao cho những nốt nhạc, sắc thái và giai điệu được hiệu chỉnh phù hợp riêng cho cá nhân. Đây được coi là "vũ khí" tối quan trọng của HTC 10 evo mà các model máy cùng tầm giá chưa có.

HTC 10 evo – smartphone cao cấp trong phân khúc 5 triệu - Ảnh 2.

Âm thanh chất lượng với tai nghe BoomSound™ Adaptive Audio

Nhìn chung, với mức giá hấp dẫn chỉ 4.790.000 VNĐ cho một chiếc smartphone sở hữu nhiều nét riêng của HTC dành riêng cho các sản phẩm cao cấp thực sự là một cơ hội đầu tư xứng đáng trong dịp lễ Tết này. 

Đặc biệt, khi mua HTC 10 evo tại Thế Giới Di Động , bạn được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất và được tặng quà hấp dẫn cùng miếng dán màn hình điện thoại.

 
 

theo Nhịp sống kinh tế