clock

Công Nghệ

06:11 29-12-2016

iPhone 7S có màn hình 5 inch, camera kép?

Đây có thể là lần đầu tiên mẫu iPhone của Apple sở hữu màn hình kích thước 5 inch.

Báo cáo mới từ Trung Quốc hé lộ Apple sẽ đưa ra một số quyết định thú vị cho mẫu iPhone2017. Mặc dù người dùng chưa biết chắc Táo khuyết sẽ tung ra bao nhiêu bản iPhone, tin đồn mới nhất khẳng định sẽ có ít nhất 3 chiếc iPhone mới ra mắt năm sau với tên mã D20, D21 và D22.

Hai trong số này sẽ sở hữu tên gọi iPhone 7S và 7S Plus. Trong khi đó, tên gọi cho model thứ 3, cũng là sản phẩm cao cấp nhất, chưa được xác định.

Đáng chú ý, iPhone 7S - model kế nhiệm iPhone 7 hiện tại - có thể sẽ sử dụng màn hình kích thước 5 inch. Đây sẽ là kích thước màn hình hoàn toàn mới với iPhone bởi 3 thế hệ gần đây, Apple đều phát hành iPhone với kích thước màn hình 4,7 và 5,5 inch.

Một thông tin thú vị khác được hé lộ từ đối tác của Apple là iPhone màn hình 5 inch sẽ sử dụng camera kép ở mặt sau. Tuy nhiên, 2 camera này sẽ được bố trí dọc thay vì ngang như iPhone 7 Plus hiện tại.

Với những thông tin xuất hiện dồn dập gần đây, người ta ngày càng mơ hồ về chiến lược tung sản phẩm mới của Apple. Những tin đồn trước đó cho rằng hãng sẽ cho ra mắt bộ đôi iPhone 7S, 7S Plus - là bản nâng cấp của iPhone 7, 7 Plus hiện tại kèm một mẫu iPhone 8 với thiết kế hoàn toàn mới, chẳng hạn vỏ kính, màn hình OLED không viền.

Cũng không loại trừ khả năng Apple đang cho thử nghiệm nhiều mẫu iPhone khác nhau và chưa quyết định sử dụng phiên bản nào, dẫn đến sự hỗn loạn từ các nguồn tin rò rỉ.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ sớm sáng tỏ bởi Táo khuyết sẽ phải đưa ra quyết định sớm, từ đó yêu cầu đối tác như Foxconn sản xuất model thành phẩm trước vài tháng để kịp cung ứng hàng triệu chiếc iPhone mới, bán ra vào mùa thu.

Về phía người dùng, họ đang thực sự chờ đợi vào thứ gì đó đột phá từ Apple sau 2 năm liên tiếp hãng tung ra sản phẩm có phần nhàm chán.

 

theo Zing