clock

Công Nghệ

05:28 08-09-2017

iPhone 8 sẽ có màu mới nào khác biệt so với iPhone 7?

Hình ảnh của chiếc khay sim iPhone 8 bị rò rỉ đã cho thấy màu mới của chiếc điện thoại này.

Theo Cnet, một hình ảnh rò rỉ từ chiếc khay sim của iPhone 8 cho thấy chiếc điện thoại này sẽ có màu mới đặc biệt mang tên blush gold - thay thế cho màu vàng đơn thuần có trên các dòng iPhone khác.

Hình ảnh khay SIM được đăng tải bởi người dùng Twitter Benjamin Geskin, @VenyaGeskin1, người thường xuyên cung cấp những hình ảnh, thông tin rò rỉ về iPhone mới trước ngày ra mắt.

Nếu chính xác, màu mới của iPhone 8 sẽ đậm hơn một chút so với màu vàng mà Apple từng sử dụng trước đây, giống như màu vàng đậm trên Nokia 6. Ngoài ra, iPhone 8 có thể sỡ hữu cả màu đen và bạc.

Hình ảnh rò rỉ về chiếc khay sim.

Khi Apple ra mắt màu sắc mới cho chiếc iPhone, đó thường là màu sắc hot nhất. Năm ngoái, iPhone 7 với màu đen bóng mới lập tức thu hút người dùng. Năm 2015, iPhone 6S với màu vàng hồng mới cùng bán chạy ngay sau khi ra mắt.

Theo Cnet, màu sắc chỉ là một trong những điểm mới trên iPhone 8, ngoài ra chiếc điện thoại này còn sở hữu nhiều ưu điểm như màn hình OLED tràn cạnh, nhận dạng khuôn mặt, tính năng sạc không dây,...

iPhone 8 sẽ được ra mắt tại sự kiện diễn ra ở trung tâm Steve Jobs Theater, Apple Park vào ngày 12/9 tới (0h sáng ngày 13/9 theo giờ Việt Nam). Và hiện tại những tin đồn xoay quanh chiếc điện thoại này vẫn không ngừng được cập nhật.

 

theo Bizlive