clock

Công Nghệ

05:09 31-10-2017

iPhone 8 sẽ trở thành mẫu điện thoại có vòng đời ngắn nhất của Apple?

Lý do vì những người dùng iPhone 8 lúc này đang bán máy để đổi sang iPhone X. Trong khi đó iPhone X nhiều khả năng sẽ đến tay người dùng sớm hơn dự đoán.

Chỉ 6 tuần sau khi iPhone 8 được bán ra, lúc này hàng loạt người dùng mẫu điện thoại này đang bán rao bán lại máy của mình để chuẩn bị tiền mua iPhone X. Trên thực tế phản ứng này của người dùng là có thể dự đoán được do so với iPhone 7 năm ngoái, iPhone 8 thực sự không có nhiều khác biệt.

iPhone X trở nên nổi bật với màn hình công nghệ mới, thiết kế mới cùng công nghệ nhận diện mặt người dùng.

Đại diện trang bán điện thoại cũ decluttr.com cho biết: “Khách hàng của chúng tôi cảm thấy iPhone 8 rất giống iPhone 7 và họ cảm thấy thích công nghệ nhận diện khuôn mặt của iPhone X đặc biệt là khi máy được coi là có lượng hàng hạn chế”.

Theo trang web này, hiện một iPhone 8 dung lượng 64GB có thể bán với giá 430 đến 450 USD. Đây là mức giá tại Mỹ. Tại Việt Nam mức giá này có thể cao hơn vì iPhone 8 ở trong nước vấn được coi là nâng cấp phù hợp với những người từng dùng iPhone 6S trở xuống và iPhone X đang được chào giá tới gần 40 triệu đồng.

Đối với người dùng quốc tế, việc iPhone 8 sớm bị quên lãng nhiều khả năng sẽ thành hiện thực vì theo Business Insider, khách hàng đặt trước iPhone X trong đợt vừa qua nhiều khả năng sẽ nhận được máy sớm.

 

Nguồn tin của trang này cho biết iPhone X mặc dù thiếu hàng nhưng vẫn sẽ được bán ở cửa hàng đúng lịch ngày 3/11. Những đơn hàng đặt đang được cập nhật để giao cho khách từ ngày 10 đến ngày 17/11. Thời gian này là nhanh hơn nhiều so với dự kiến trước đây của Apple là từ 5 đến 6 tuần.

Tuy nhiên iPhone X lần này sẽ chỉ có 2 đến 3 triệu máy được bán trong đợt đầu.

 
 

theo Bizlive