clock

SỰ KIỆN

10:03 10-12-2015

JoyFM chính thức phủ sóng Đông Nam Bộ trên tần số 101.7 MHz

Sau hơn 3 năm phát sóng và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo người dân và Bộ Y tế, Kênh phát thanh chuyên biệt về sức khỏe JoyFM đã chính thức mở rộng độ phủ sóng ở cả khu vực Đông Nam Bộ trên tần số 101.7 MHz.

Ra mắt ngày 18/9/2012, JoyFM (tần số 98.9 MHz) là kênh chuyên biệt phục vụ nhu cầu thông tin về sức khỏe đến đại đa số người dân khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ. Từ đó đến nay, JoyFM đã không ngừng nỗ lực xây dựng đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kĩ thuật viên năng động, sáng tạo cùng những máy móc, thiết bị hiện đại, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng chương trình. Hiện, JoyFM không chỉ gói gọn tại Đồng bằng Bắc Bộ mà còn xuất hiện trên nhiều Đài phát thanh địa phương như Hải Phòng, Tuyên Quang, Ninh Bình và một số Đài khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa.

Theo ông Trần Đức Long, Nguyên Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua Khen thưởng Bộ Y tế, JoyFM thực sự có tác động tốt trong tuyên truyền giáo dục sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt, kênh phát thanh này cũng góp phần không nhỏ trong việc cập nhật, phổ biến rộng rãi những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước cũng như những thông tin quan trọng, nóng hổi của ngành Y tế đến thính giả Thủ đô và mọi miền đất nước.

Với những đóng góp và ảnh hưởng tích cực như vậy, vào tháng 7 năm nay, Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp STV (Style TV) đã quyết định kí kết hợp tác thương mại với JoyFM. Đây cũng là bước ngoặt quan trọng thúc đẩy JoyFM mở rộng phạm vi phủ sóng ở khu vực Đông Nam Bộ (tần số 101.7 MHz) và xa hơn là khắp các tỉnh, thành trên cả nước.

 

Mỹ Dung