clock

Doanh Nghiệp

10:32 21-09-2017

Kem 35 Tràng Tiền: Chữ Tín đến từ cái "Tâm"

Hiện nay, Kem 35 đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với người dân Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Để có được chữ Tín với người tiêu dùng, Kem 35 luôn quan niệm phải giữ lấy cái Tâm.

Cái Tâm của người sản xuất

Ông Hoàng Văn Nhật (Giám đốc Công ty Cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35) cho biết "Kem 35 luôn tâm niệm công ty chỉ tồn tại và phát triển được khi giữ đúng cái Tâm của người sản xuất và chất lượng sản phẩm. Kem 35 tự hào là sản phẩm chính hãng và chất lượng!"

Điểm nổi bật của Kem 35 là tất cả các nguyên liệu đầu vào luôn được bộ phận kỹ thuật kiểm tra, giám sát chặt chẽ từ khâu thu mua, bảo quản cho tới khi đưa vào sản xuất, đảm bảo chất lượng hàng đầu như: sữa bột được nhập khẩu từ Hàn Quốc, cốm tươi làng Vòng, bột đậu xanh truyền thống từ Hải Dương... 

Tất cả đều có giấy tờ đầy đủ, nguồn gốc rõ ràng từ các nhà cung cấp uy tín.

Hiện nay có có một số cơ sở sản xuất nhái Kem 35 nhưng sản xuất nhỏ lẻ, nguyên liệu đầu vào giá rẻ, sản phẩm kém chất lượng. Tuy nhiên, khách hàng sẽ thấy ngay sự khác biệt bởi Kem 35 thơm ngon tự nhiên hơn, tan chảy nhanh hơn vì không có chất bảo quản và giá thành ổn định hơn các sản phẩm nhái.

Khách hàng có thể nhận diện Kem 35 chính hãng thông qua logo hình elip, trong đó có một hình elip lớn màu xám và một hình elip nhỏ màu trắng có số 35 màu đỏ. Đây là logo đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền để tránh gây nhầm lẫn với các thương hiệu nhái, kém chất lượng trên thị trường.

Quy trình quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế

Kem 35 nhận thức rõ: chất lượng, độ an toàn của sản phẩm có ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ người sử dụng và là sự sống còn của công ty, vì sự phát triển bền vững. Chính vì vậy, công ty đã áp dụng Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế HACCP/ISO22000:2005 được ban hành.

Quy trình sản xuất và bảo quản thành phẩm được kiểm soát chặt chẽ với các bước như sau: nguyên liệu cao cấp sau khi được định lượng đúng và đủ sẽ được hòa tan với nước sạch bằng máy trộn để tạo khối đồng đều thống nhất. 

Tiếp theo, nguyên liệu được nấu chín ở nhiệt độ 100 độ C trong thời gian thích hợp, sau đó lần lượt chuyển sang quá trình: đồng hóa, bơm qua máy làm lạnh nhanh để hạ nhanh nhiệt độ, đưa vào bồn ủ nhiệt và đánh xốp, tạo hình vào khuôn kem hoặc hộp chuyên dụng ở nhiệt độ -2,5 đến -5 độ C. 

Sau đó sản phẩm được bao gói, đảm bảo kiểm tra nhãn mác và độ kín của bao bì, bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C trước khi xuất bán.

Không ngừng cải tiến chất lượng, mẫu mã

Kem 35 đã chiếm lĩnh thị trường với những hương vị truyền thống như: vị béo ngậy, bùi bùi từ những sợi dừa non nguyên chất của kem sữa dừa, vị thơm mát của kem đậu xanh hay hương vị đậm đà nồng nàn của kem sôcôla.

Nhưng không dừng lại ở đó, đội ngũ nhân viên nghiên cứu thị trường của Kem 35 luôn đầu tư, nghiên cứu thực tế để nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng. Từ đó, những hương vị mới lần lượt ra đời như kem cốm mít, kem trà xanh, kem dâu, khoai môn, sầu riêng…, đem lại nhiều lựa chọn đa dạng để phù hợp với mọi khẩu vị của khách hàng.

Không chỉ đổi mới về hương vị, mẫu mã cũng được nghiên cứu và cải tiến. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Kem 35 đã được đóng thành hộp giấy (6 que và 10 que), hoặc hộp nhựa (kem ốc quế, kèm vỏ quế) với bao bì sạch đẹp, an toàn, rất thuận tiện cho việc bảo quản hay làm quà biếu.

Mở rộng hệ thống phân phối

Không chỉ trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân thủ đô, các sản phầm của Kem 35 đã phủ sóng và được yêu thích tại hầu khắp các tỉnh miền Bắc. Tiếp nối thành công, trong 3 năm gần đây Kem 35 đã có mặt tại một số tỉnh khu vực phía Nam như: thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai…. 

 

Như vậy, thông qua các kênh phân phối của công ty, khách hàng ở khắp mọi miền đất nước đều được thưởng thức tinh hoa ẩm thực của thủ đô.

Thương hiệu được khẳng định

Nhờ cái Tâm của người sản xuất và chất lượng sản phẩm cao cấp, Kem 35 đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín về chất lượng như: Giải thưởng Thương hiệu tiêu dùng do người tiêu dùng bình chọn, chứng nhận Thực phẩm Việt – Vì sức khoẻ người Việt do người tiêu dùng bình chọn, chứng nhận Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng, lọt Top 100 sản phẩm – dịch vụ chất lượng hoàn hảo...

Đây là tín hiệu đáng mừng không chỉ cho Kem 35 mà còn cho đông đảo người tiêu dùng đã lựa chọn và tín nhiệm sản phẩm của công ty. 

Ông Hoàng Văn Nhật (Giám đốc Công ty Cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35) khẳng định: "Kem 35 luôn đặt chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, do đó chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành sản phẩm Việt chất lượng cao cho mọi nhà".

 

theo Nhịp sống kinh tế