clock

SỰ KIỆN

14:39 19-01-2016

Kết thúc thành công giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần thứ 1, 2016

Mới đây, ngày 15/1/2016, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam đã tổ chức thành công một sự kiện dành cho Doanh nhân là Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần 1, 2016 tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Golf thủ say mê trên sân đấu

Tiếp nối thành công của chương trình Tọa đàm “Thương hiệu CEO” tổ chức tháng 10/2015 nhân dịp kỷ niệm 13 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần thứ 1, 2016 ngay từ khi mới phát động đã thu hút sự đăng ký tham gia của nhiều doanh nhân, quản lý cao cấp của các doanh nghiệp và chính thức có 120 golf thủ thi đấu đã thành công tốt đẹp. Đây được đánh giá là giải đấu đầy hứng khởi và chuyên nghiệp để các doanh nhân, các nhà quản lý cấp cao thỏa niềm đam mê với golf cũng như mở rộng các mối quan hệ, gắn kết với nhau hơn.

Phát biểu tại lễ trao giải, Ông Nguyễn Trường - TBT Tạp chí  Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam chia sẻ: “Doanh nhân Việt đã ngày càng chứng tỏ và khẳng định được bản lĩnh trên thương trường bằng tài và trí trong công việc điều hành doanh nghiệp Tuy nhiên, bên cạnh khoảng thời gian dành cho công việc, họ cũng có những lúc cần có sự giải tỏa áp lực công việc bằng nhiều cách khác nhau và chơi golf là một hình thức thư giãn được nhiều doanh nhân chọn lựa. Đây cũng là lý do chúng tôi tổ chức giải đấu này”. 

Ban tổ chức trao giải cho các golf thủ có kĩ thuật xuất sắc nhất

Với 120 golf thủ (chia theo 3 bảng đấu), giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần 1, 2016 đã trao nhiều giải thưởng giá trị, hấp dẫn tới những người thắng giải. Trong đó, ngoài các giải nhất bảng trị giá 20.000.000/giải, giải đặc biệt Best gross là một chuyến du lịch trên du thuyền 5 sao dành cho 2 người trong vòng 7 ngày do Công ty du lịch Star Travel International tài trợ. Giải đặc biệt này đã được trao cho golf thủ, doanh nhân Nguyễn Ngọc Khôi.

Tại lễ trao giải và gặp gỡ doanh nhân tối 16/1/2016, tạp chí cũng đã trao tặng giấy khen cho Công ty truyền thông Silver Star -  đơn vị thực hiện thành công nhiều sự kiện, trong đó có giải golf, đồng thời, cũng là đại diện thương mại của tạp chí. 

 

P.V