clock

SỰ KIỆN

11:16 17-07-2017

KHAI MẠC VÒNG CHUNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG - CÚP NESTLÉ MILO 2017

Ngày 14/7 , Lễ khai mạc vòng Chung kết Giải bóng đá Hội Khoẻ Phù Đổng (HKPĐ) bậc học sinh tiểu học & trung học cơ sở – Cúp NESTLÉ MILO đã diễn ra tại nhà thi đấu Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa với sự tham gia của 32 đội bóng đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở trên toàn quốc. Đây là những đội bóng đã xuất sắc vượt qua vòng loại từ 4 khu vực: Hà Nội, Thái Nguyên, Đăk Lăk & Cần Thơ để sẵn sàng bước vào vòng chung kết, bắt đầu từ ngày 14/7/2017 đến ngày 23/7/2017.

Các cậu thủ nhí tranh tài tại Giải bóng đá Hội Khoẻ Phù Đổng 2017

Bên cạnh giải thưởng dành cho các đội đoạt huy chương, điểm đặc biệt của giải đấu năm nay là sau giải đấu, NESTLÉ MILO sẽ lựa chọn 5 cầu thủ lứa tuổi tiểu học để gửi đi tham gia 2 ngày đào tạo tại CLB Barcelona, Tây Ban Nha trong tháng 8 sắp tới (21 & 22/8).  5 cầu thủ được lựa chọn cần hội tụ đủ 5 phẩm chất: Quyết tâm, Dũng cảm, Tôn Trọng, Khiêm tốn & Đoàn kết trong cuộc sống cũng như trong thi đấu thể thao.

Đây cũng chính là 5 giá trị chung mà NESTLÉ MILO và Câu Lạc Bộ Barcelona (FCB) cùng chia sẻ.  Thông qua thể thao nói chung và bộ môn bóng đá nói riêng, các em nhỏ sẽ  được  tôi luyện những phẩm chất đáng quý này để vươn tới thành công trong thể thao cũng như trong cuộc sống.  Hợp tác với NESTLÉ MILO trong các hoạt động khích lệ  tinh thần và khuyến khích trẻ em luyện tập thể thao,  FCB  - câu lạc bộ giàu truyền thống và bản sắc chính là cái nôi đào tạo nên  nhiều nhà vô địch trưởng thành từ môi trường huấn luyện  nghiêm khắc về tinh thần thể thao cũng như giá trị sống. 

Vòng chung kết bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng là hoạt động thể thao nằm trong chuỗi hoạt động thuộc chương trình “Năng Động Việt Nam” do Nestlé MILO , Bộ Giáo Dục Đào Tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao, khởi động trong năm 2016. Đây là chương trình nằm trong Đề án quốc gia 641, đề án tổng thể phát triển thể lực và tầm vóc của người Việt Nam giai đoạn 2011  -2020 của chính phủ. 

 

 

Yến Thanh