clock

Bất Động Sản

06:21 16-01-2018

Khai trương Germek Shopping Mall - Trung tâm mua sắm quy mô đầu tiên khu vực Tây Hà Nội

Với hơn 95% số lượng cư dân đã vào ở, Gemek Shopping Mall thuộc dự án Gemek Tower được dự báo sẽ là địa điểm kinh doanh lý tưởng cho giới kinh doanh, nhất là khi dự án này đang có nhiều chính sách hấp dẫn thu hút các nhà đầu tư.

Kinh doanh miễn phí trong 2 tháng

Có thể nói, Gemek Tower với vị trí lý tưởng (nằm ngay mặt đường Lê Trọng Tấn và gần cổng chào Thiên đường Bảo Sơn) đã trở thành dự án nhận đượcnhiều sự quan tâm của xã hội và cư dân. 

Bằng chứng là kể từ khi bàn giaonhà cho đến nay, đã có hơn 95% cư dân đến nhận nhà và an cư tại đây. Vớilợi thế dân số trẻ, thu nhập khá và nhu cầu mua sắm cho bản thân và gia đìnhcao, đây sẽ là nguồn khách hàng lý tưởng cho Gemek Shopping Mall.

Sau một thời gian mở bán và hoàn thiện, đã có một lượng không nhỏ các nhãn hàng lớn đã đổ về đây. Nhân dịp năm mới, chủ đầu tư Geleximco sẽ có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng kinh doanh thử miễn phí 2 tháng tại Trung tâm thương mại Gemek Shopping Mall.

Với hơn 95% số lượng cư dân đã vào ở, Gemek Shopping Mall thuộc dự án Gemek Tower được dự báo sẽ là địa điểm kinh doanh lý tưởng cho giới kinh doanh, nhất là khi dự án này đang có nhiều chính sách hấp dẫn thu hút các nhà đầu tư. Kinh doanh miễn phí trong 2 tháng

Khai trương Germek Shopping Mall - Trung tâm mua sắm quy mô đầu tiên khu vực Tây Hà Nội  - Ảnh 1.

Gemek Shopping Mall với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

Trước cơ hội này, chị Ngô Thu Hòa (chủ một nhãn hiệu thời trang thiết kế) tỏ ra vô cùng háo hức. 

Theo chị Hòa, như bình thường, khi chọn địa điểm kinh doanh, thường chỉ có thể khảo sát bằng cách quan sát tình hình kinh doanh của khu vực xung quanh đó và lắng nghe nhu cầu của khách hàng của mình bằng cách dùng các câu hỏi tham khảo.

"Nhiều khi cũng là hên xui. Khi quan sát tình hình kinh doanh quanh khu vực mình thuê cửa hàng, có khi với các nhãn hàng đang hoạt động ở vị trí đó phù hợp thị hiếu dân cư xung quanh và khách hàng quen của họ nhưng với mặt hàng của mình lại không phù hợp. 

Nên khi quyết định kí hợp đồng thuê mặt bằng, chúng tôi phải đặt cọc tiền thuê trong vòng ít nhất 6 tháng, lỡ như việc kinh doanh không thuận lợi thì sẽ dẫn đến việc mất tiền bạc, công sức đầu tư" – chị Hòa chia sẻ

Do vậy, khi nhận được thông tin ưu đãi tại Gemek Shopping Mall, chị Ngô Thu Hòa đã ngay lập tức xuống tận nơi để khảo sát, cùng với đó rủ thêm bạn bè và các đối tác kinh doanh cùng có mặt trong ngày khai trương để chọn vị trí đẹp.

Cơ hội có một không hai cho nhà đầu tư

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, cho đến nay, mật độ dân số đã ngày một tăng nhưng tại đây chưa có trung tâm thương mại có quy mô đáp ứng nhu cầu của người dân.

Do vậy, Gemek Shopping Mall với 5 tầng trung tâm thương mại phục vụ tiện ích dành cho cư dân của tòa nhà và vùng lân cận được dự báo sẽ là điểm đến lý tưởng, hấp dẫn cho cư dân tại đây và mang lại cơ hội kinh doanh cho các thương hiệu.

Theo nhận định của giới kinh doanh, với lợi thế trên cùng với ưu đãi của Geleximco, có thể nói đây là cơ hội "vàng" cho các nhà đầu tư, nhất là với những nhãn hàng mới.

Khai trương Germek Shopping Mall - Trung tâm mua sắm quy mô đầu tiên khu vực Tây Hà Nội  - Ảnh 2.

Gemek Shopping Mall với nhiều lợi thế thu hút các nhà đầu tư

Một nhà kinh doanh cho rằng, chương trình miễn phí 2 tháng kinh doanh tại Gemek Shopping Mall vừa tạo sự tò mò với khách hàng, vừa tạo cơ hội khảo sát kinh doanh hiếm có cho khách hàng trước khi quyết định thuê hoặc mua gian hàng. 

 

Từ trước đến nay không có nhiều chủ đầu tư dám làm việc này và chương trình này chắc chắn sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm và có ý định kinh doanh tại Gemek Shopping Mall.

Được biết, đến nay Gemek Shopping Mall đã được chủ đầu tư Gleximco hoàn thiện từ hệ thống an ninh, hệ thống điện nước… Khách hàng khi quyết định mua các gian hàng ngay lập tức có thể bắt đầu cơ hội kinh doanh.

Đặc biệt, trong ngày khai trương sắp tới, với khách hàng đặt cọc mua mặt bằng trung tâm thương mại sẽ có cơ hội bốc thăm các phần quà có giá trị như xe máy, tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, điện thoại.... 

Ngoài ra, các khách hàng tham dự chương trình khai trương còn nhận được các phần quà là các voucher dịch vụ của các trung tâm thể dục thẩm mỹ, gym, khu vui chơi trong trung tâm thương mại.

Gemek Shopping Mall có nhiều diện tích cho khách hàng lựa chọn, với giá chỉ từ 200 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng mua kiot tại đây còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ vay tiền với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng; hoặc chiết khấu tới 5% cho khách hàng không vay vốn.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline đơn vị phân phối Cen Group : 0985 929191

 

theo Nhịp sống kinh tế