clock

DU LỊCH

06:00 12-09-2015

Khám phá biển Bắc Hải- Hawaii phương Đông

Tạo hóa đã quá ưu ái Trung Quốc mà cho đại lục này vô số những tài nguyên thắng cảnh. Và có lẽ Bắc Hải là một trong số đó. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp của vùng biển được mệnh danh là Hawaii phương Đông

Từ núi cao ở Quảng Tây, có thể nhìn về Cao Bằng, Lạng Sơn (Việt Nam). Từ Bắc Hải bên ấy, có thể nhìn về Móng Cái nước mình. TP này xứng đáng để khách du lịch, thương nhân Việt Nam tìm đến, vì nhiều lẽ. 
 
Bắc Hải nằm ở phía Đông Nam bờ biển Quảng Tây, góc Đông Bắc của vịnh Bắc bộ, hơi xa, nhưng không hề gì, lúc nào TP cũng nườm nượp du khách, đến tham quan, làm ăn. Có thể nói, con đường tơ lụa phát triển từ thời cổ đại ở Bắc Hải cho đến bây giờ, ngày càng sầm uất.
 
 
 
Bãi biển Bắc Hải ở Trung Quốc được ví như  Hawaii của phương Đông, một thắng cảnh nghỉ hè ven biển khó kiếm, thu hút biết bao khách du lịch trong và ngoài nước. Biển Bắc Hải với gió biển mặn, những làng chài đậm đà bản sắc, sóng bạc trên biển xanh như triệu triệu hạt trân châu lung linh, xưa thế mà nay vẫn thế, trong truyền thuyết về nàng tiên cá bao đời.
 

 

 
Đến với biển Bắc Hải bạn không chỉ được hòa mình vào làn nước trong xanh mà còn có cơ hội tham quan các công trình nổi tiếng quanh khu vực, một trong số đó là công viên Bắc Hải với điêu khắc hình quả cầu mang tên “Triều” vô cùng ấn tượng, lớn nhất châu Á. Quả cầu cao 23 mét, khắc hình sóng và điêu khắc lập thể 7 thiếu nữ khỏa thân như 7 nữ thần bảo vệ hòn châu khổng lồ.
 

 
Ai đã đến Bắc Hải một lần thì khi đi xa cứ nhớ mãi màu xanh của trời nước, sóng bạc  Vẻ đẹp nơi đây là làm quyến luyến và say mê bao du khách thập phương
 
dulichvietnam.com