clock

Bất Động Sản

10:29 11-06-2018

Khám phá điểm nhấn kiến trúc của dự án D’. Le Roi Soleil

Một không gian kiến trúc sang trọng, hài hòa cùng hệ cảnh quan sinh thái hồ Tây đang dần hiện lên rõ nét trên bán đảo Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội)...

Một không gian kiến trúc sang trọng, hài hòa cùng hệ cảnh quan sinh thái hồ Tây đang dần hiện lên rõ nét trên bán đảo Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội).

Theo thông tin từ chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, dự án D'. Le Roi Soleil - một trong những điểm nhấn cảnh quan kiến trúc mới của Hà Nội đang bước vào những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, công trình dự kiến sẽ đưa vào vận hành từ quý 3/2018.

Đây là một tin vui đối với không chỉ những cư dân tương lai của dự án mà còn với cả người Thủ đô khi thành phố sắp sửa có thêm một công trình sang trọng, xứng tầm với những giá trị văn hóa - thiên nhiên của vùng đất Quảng An.

Nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển

Với sự xuất hiện của D'. Le Roi Soleil, những dấu ấn kiến trúc tân cổ điển đến từ cuối thế kỷ XVIII mà ta gần như chỉ còn bắt gặp đâu đó trong một vài công trình có tuổi đời hàng trăm năm, lại có thêm một lần nữa hiện hữu trên một công trình mới của thế kỷ XXI.

Ngay từ lúc này, người dân Thủ đô đã có thể chiêm ngưỡng những đường nét đặc trưng của một công trình kiến trúc tân cổ điển tại D'. Le Roi Soleil.

Dáng vẻ đường bệ, vững chãi đã được định hình trong cấu trúc tổng thể của công trình, toàn bộ khối đế đã được ốp đá tự nhiên toát lên vẻ đẹp sang trọng. Điểm thêm vào cấu trúc đó là những đường nét hoa văn, phào chỉ tinh xảo, cầu kỳ được điểm xuyến trên các kết cấu ốp đá mặt ngoài và mái sảnh của tòa nhà.

Trong thời gian tới, các kỹ sư của Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ triển khai thi công và hoàn thiện những hạng mục cuối cùng, nổi bật trong đó là việc lắp đặt bức tượng người phụ nữ mang nước cỡ lớn có khối lượng lên đến 40 tấn, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho mặt ngoài tòa nhà.

Cùng với đó, việc lắp đặt các hệ thống phù điêu, đầu cột trang trí, hoàn thiện hệ thống phòng cháy chữa cháy, cơ điện, kỹ thuật của tòa nhà... cũng đang được gấp rút hoàn thiện, hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian sống sang trọng cho các chủ nhân tương lai của D'. Le Roi Soleil.

Dự kiến, ngày 15/7/2018, toàn bộ mặt ngoài tòa nhà sẽ chính thức hoàn thiện; khu vực tầng hầm và trung tâm thương mại cũng sẽ được bàn giao dần cho các đơn vị khai thác từ ngày 30/6/2018.

Cảm nhận cảnh quan nội khu xanh

Dù được xây dựng trên một khu đất đắc địa, D'. Le Roi Soleil vẫn dành một sự quan tâm đúng mực đến cảnh quan nội khu, dành một phần diện tích quý giá cho hệ thống tiểu cảnh, cây xanh ngay bên trong dự án.

Cùng với việc khẩn trương thi công hoàn thiện mặt ngoài và bên trong các tòa nhà, việc chăm chút, hoàn thiện các hệ thống tiêu cảnh cây xanh, đường dạo sân vườn, chòi nghỉ ngoài trời, ốp lát vỉa hè... thuộc nội khu dự án cũng đang được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng. Rất nhiều hạng mục quan trọng đã được hoàn thành.

Những tán cây, những thảm thực vật xanh mát đã bắt đầu phủ lên khu vực sân vườn, ven những cung đường dạo bộ thuộc nội khu dự án; những vỉa hè đã được ốp lát cho các cư dân.

Điều này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, mà còn mang đến cho công trình một không gian sinh thái thu nhỏ, hài hòa cùng quần thể đại cảnh quan sinh thái rộng lớn của khu vực hồ Tây.

Không gian của D'. Le Roi Soleil vừa hài hòa, nhưng đồng thời lại vừa là một điểm nhấn nổi bật cho không gian của bán đảo Quảng An. Kiến trúc tân cổ điển sang trọng cùng những cảnh quan nội khu xanh mát được kết hợp trong một không gian sinh thái rộng hàng trăm ha mà thiên nhiên ban tặng đã tạo cho dự án một chất riêng sang trọng và an lành.

* Thông tin chi tiết:

Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: quangan.vn

Hotline: 0906275359.

 

Tiến Hải/ Vneconomy