clock

XE

07:13 27-10-2015

Khám phá “siêu phẩm” tiền tỷ của Audi

Mẫu xe hơi RS 7 của Audi hiện đang là một trong những chiếc xe chạy nhanh nhất trên thế giới với giá bán 120.000 USD, tương đương gần 2,7 tỷ đồng Việt Nam (chưa tính thuế các loại).

Nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng thế giới – Audi vừa ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của mình mang tên RS 7. Không giống như bất cứ mẫu xe nào, nó mạnh mẽ, kiểu dáng đẹp mà lại vô cùng hữu dụng.

Nhìn vẻ bề ngoài, Audi RS 7 trông như một siêu xe 2 chỗ ngồi với nước sơn bóng bẩy cùng thiết kế mạnh mẽ, nhưng bên trong chiếc xe này lại sở hữu không gian nội thất rộng rãi, 4 chỗ ngồi vô cùng tiện dụng.

Đây cũng chính là hai tính năng mà các siêu xe thường thiếu.

Tuy nhiên, Audi RS 7 lại không phải một chiếc supersedan. Nó sở hữu chiều dài cơ sở ở khoảng 16 feet (4,8 m) vừa đủ cho nội thất 4 ghế ngồi nhưng cũng không quá cồng kềnh.

Đặc biệt, Audi đang đề xuất giá bán lẻ của mẫu xe này ở mức 120.000 USD – gần 2,7 tỷ VNĐ (giá chưa thuế).

Dưới đây là những hình ảnh chi tiết về “quả bom tấn” RS 7 của Audi.

 Audi RS 7 là một trong những chiếc xe mạnh mẽ nhất trên thế giới.
 Nó sở hữu phong cách sang trọng như chiếc Audi A7 nhưng lại được trang bị động cơ Quattro cho hiệu suất cao.
 Được biết, Audi RS 7 sở hữu động cơ V8 4.0 lít 2 turbo cho công suất 560 mã lực. Vì vậy, RS 7 đang là chiếc Audi mạnh mẽ nhất được bán ở Mỹ.
 Ngoài ra, Quattro còn cài đặt cho chiếc xe này một hệ thống phanh hiệu suất lớn, và bánh xe 21 inch với lốp xe thể thao.
 Kết quả là, “siêu phẩm” RS 7 của Audi tuyên bố sẽ đạt 60 dặm/giờ (97km/h) trong vòng 3,7 giây, với tốc độ tối đa lên tới 174 dặm/giờ (280 km/h) và phiên bản châu Âu của mẫu xe này có thể đạt tới 190 dặm/giờ (306 km/h).
 Thậm chí, theo thử nghiệm của tạp chí Business Insider, chiếc xe Audi RS 7 đã đạt tốc độ 60 dặm/giờ (97 km/h) chỉ trong 3,4 giây.
Vì vậy, RS 7 là một trong những mẫu xe 4 chỗ chạy nhanh nhất thế giới.
 Khi chuyển sang chế độ tự lái, siêu xe Audi RS 7 có thể chạy tới 150 dặm/giờ tại đường đua Hockenheimring Formula One tại Đức mà không cần bất kỳ sự điều khiển nào của con người.
 Cùng với mẫu xe Audi khác, RS 7 cũng sở hữu nội thất vô cùng sang trọng, bởi Audi đã sử dụng những chất liệu tốt nhất để “trang hoàng” cho không gian bên trong xe.
 Nó bao gồm: Màn hình LCD, bảng điều kiển hiện đại và một hệ thống thông tin giải trí vô cùng thú vị. Ngoài ra, không gian của chiếc xe này còn rất rộng rãi cho cả hàng ghế trước cũng như hàng ghế sau.
 Chính vì vậy, RS 7 của Audi là một mẫu xe hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một mẫu xe SUV sang trọng nhưng lại đam mê tốc độ.

Nguyễn Thắm/ Bizlive