clock

Bất Động Sản

13:37 21-04-2016

Khởi công xây dựng Khu đô thị cao cấp Sao Mai - Thanh Hóa

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở và phát triển mở rộng thành một vùng đô thị sầm uất, trung tâm kinh tế, thương mại, dịch vụ của huyện Triệu Sơn – Thanh Hóa. Sáng 21/4/2016 Tập đoàn Sao Mai An Giang đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng dự án khu đô thị cao cấp Sao Mai Triệu Sơn – Thanh Hóa.

Sự ra đời của Dự án chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn cho xã hội

Đến tham dự buổi lễ có hơn 400 khách mời, bao gồm lãnh đạo Tỉnh Ủy - UBND tỉnh Thanh Hóa, các sở ban ngành của tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Triệu Sơn, các huyện lân cận và các xã trên địa bàn huyện. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự góp mặt của lãnh đạo các tổ chức tín dụng, các đối tác của tập đoàn Sao Mai và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

 Được biết, dự án này nằm trên địa bàn 2 xã Xuân Thịnh và Thọ Dân cách TP Thanh Hóa 30km và sân bay Sao Vàng 7km, có tuyến quốc lộ 47 chạy xuyên qua kết nối từ TP Thanh Hóa đến sân bay. Tổng diện tích dự án là 51,57 hecta, bố trí 1.484 lô đất ở bao gồm đất nền nhà phố liên kế, đất nền phố thương mại và đất nền biệt thự.  

Song song đó, trong dự án có qui hoạch các công trình công cộng như bệnh viện, chợ, trường mẫu giáo, trường tiểu học, nhà văn hóa, trạm xử lý cấp nước, hệ thống công viên cây xanh và xử lý nước thải đô thị.

Nổi bật nhất là công trình bệnh viện đa khoa dự kiến được xây dựng với qui mô 500 giường, tổng kinh phí khoảng 800 tỷ đồng, được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Công trình chợ cũng được xây dựng trên khu đất có diện tích 2,4 hecta, là khu chợ mới khang trang, kiến trúc đẹp, kết cấu bền vững, đảm bảo sẽ là một khu chợ văn minh lịch sự đáp ứng nhu cầu trao đổi thương mại của nhân dân. Sự ra đời của Dự án chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn cho xã hội.

Cũng tại buổi lễ khởi công đã diễn ra sự kiện ký kết tài trợ vốn cho dự án giữa ngân hàng TPBank chi nhánh An Giang với Tập đoàn Sao Mai. TPBank là ngân hàng nhiều năm liền đạt danh hiệu “ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam” và “ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”. TPBank có mối quan hệ đối tác rất gần gũi và gắn bó với tập đoàn Sao Mai. Sự tham gia tài trợ tín dụng của TPBank càng tiếp thêm sức mạnh tài chính cho dự án và khẳng định quyết tâm đưa dự án sớm thành hiện thực.

Tập đoàn Sao Mai là đơn vị có trụ sở chính đóng tại TP Long Xuyên, tỉnh An Giang. Vốn điều lệ hiện nay hơn 4.000 tỷ đồng, tổng số CBCNV hơn 7.000 người, có 12 công ty thành viên, hoạt động đa ngành nghề trong các lĩnh vực: bất động sản, thủy sản, thực phẩm, du lịch, xây dựng và đầu tư tài chính. Tập đoàn Sao Mai là doanh nghiệp lớn nhất của tỉnh An Giang, nhà đầu tư kinh doanh bất động sản hàng đầu ĐBSCL, thuộc TOP 500 DN lớn nhất cả nước và 5 DN xuất khẩu cá tra nhiều nhất Việt Nam.

Lê Nguyên