clock

Công Nghệ

05:31 28-09-2017

Không chỉ ế ẩm, một số iPhone 8 bị lỗi âm thanh tiếp tục làm Apple đau đầu

Apple xác nhận một số iPhone 8 gặp vấn đề về âm thanh, khiến một số tiếng kêu lạ xuất hiện trong các cuộc điện thoại.

Vấn đề với âm thanh của iPhone 8 đã được người dùng báo cáo trên các diễn đàn về công nghệ trực tuyến dù sản phẩm này mới ra mắt không lâu trước đó. Một số người cho rằng, sự cố này xảy ra thường xuyên trong các cuộc điện thoại hay khi sử dụng Facetime. Tiếng kêu lạ nghe rõ hơn khi sử dụng tai nghe.

Trước phản ứng của người dùng, Apple đã chính thức lên tiếng về lỗi âm thanh trên mẫu điện thoại mới nhất. Theo đó, đại diện Apple ghi nhận lỗi với một số máy đồng thời khẳng định nhóm chuyên gia đang làm việc hết sức để khắp phục nó thông qua phiên bản cập nhật phần mềm mới nhất.

iPhone 8 không phải thiết bị mới ra mắt duy nhất của Apple dính lỗi. Người ta cũng ghi nhận lỗi kết nối với một số chiếc Apple Watch Series 3. Trong một số trường hợp, người dùng không thể gọi điện thoại bằng chiếc Apple Watch dù nó được trang bị sim đầy đủ.

Lỗi với iPhone 8 xuất hiện trong thời điểm chiếc điện thoại mới nhất của Apple đang có lượng đặt mua thấp kỷ lục nếu so với những chiếc iPhone 7 hay 6S.

Việc Apple không bán được nhiều iPhone 8 không chỉ khiến bản thân Táo khuyết gánh thiệt hại mà còn khiến các nhà cung ứng của Apple chịu vạ lây với giá cổ phiếu sụt giảm mạnh mẽ.

 

theo Trí Thức Trẻ