clock

Công Nghệ

05:30 05-07-2017

Không phải là một bản cập nhật, Galaxy J7 Pro là một sản phẩm mới với các tính năng flagship

Chắc hẳn ta vẫn còn chưa thể quên cái tên Samsung Galaxy J7 Prime đình đám trong phân khúc tầm trung suốt nửa đầu năm 2017 với nhiều thành công và luôn dẫn đầu bảng xếp hạng các sản phẩm bán chạy tại hầu hết các chuỗi cửa hàng bán lẻ toàn quốc. Mặc dù đã đi hết vòng đời, nhưng dư âm của J7 Prime vẫn còn đó.

Trong suốt 6 tháng đầu năm 2017, ngay từ thời điểm lên kệ, Galaxy J7 Prime đã đạt được nhiều kỷ lục ngoài mong đợi. Chỉ trong tuần đầu tiên bán ra, đã có hơn 100.000 máy đến tay người dùng, đặc biệt, phiên bản màu hồng đạt tới 25.000 chiếc. 

Chỉ với một vài con số ngay những ngày đầu lên kệ cũng đủ thấy sức "hot" của sản phẩm này tới mức nào. Nhưng không chỉ là điểm nóng nhất thời, J7 Prime còn chứng minh sức mạnh của một "ông vua" khi liên tiếp dẫn đầu doanh số suốt 6 tháng qua tại các chuỗi bán lẻ lớn nhất cả nước như Thế giới di động, FPT Shop,...

Tất cả đều vội lầm tưởng rằng Samsung đã an tâm với chiến thắng và sẽ chỉ đưa ra một bản nâng cấp nhỏ về cấu hình như Oppo F1s hay Huawei GR5. Nhưng "ông lớn" xứ sở kim chi lại có đòn đánh quá đặc biệt: ra mắt con át chủ bài mới mang tên Galaxy J Pro, với nhiều tính năng thừa kế từ dòng Galaxy S, hứa hẹn sẽ trở thành "flagship tầm trung" thực sự.

Nếu như những hãng smartphone khác chỉ chạy đua về cấu hình và nâng cấp đôi chút về thông số, Samsung lựa chọn giải pháp khác hẳn bằng cách mang những tính năng cao cấp nhất của dòng Galaxy S xuống phân khúc tầm trung. 

Galaxy J7 Pro không phải một bản cập nhật chỉ tập trung chạy đua cấu hình, mà là một sản phẩm mới với camera được chú trọng hơn bao giờ hết và phong cách thiết kế khác biệt, mềm mại.

Camera mới chính là điểm "đáng tiền" nhất trên J7 Pro khi nó thừa hưởng khẩu độ f/1.7 vốn chỉ có trên Galaxy S8 (flagship mới nhất từ Samsung). Ở J7 Prime, khẩu độ camera sau chỉ là f/1.9 nhưng đã có thể tự tin "thách thức bóng tối" thì đến J7 Pro, cái tối tăm của bóng đêm càng bị đẩy lùi xa hơn nữa. 

Khẩu độ f/1.7 giúp thu được nhiều ảnh sáng tốt hơn, bạn có thể tự tin chụp ảnh ở những nơi thiếu nhiều ánh sáng mà vẫn cho được những bức ảnh đẹp nhất. Trước kỷ nguyên của camera phone, Samsung lại tiếp tục đi đầu trong lĩnh vực này.

Những chiếc flagship như Galaxy S7, Galaxy S8 luôn dẫn đầu về chất lượng camera, cũng như được đánh giá là một trong những chiếc camera phone tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nhưng đó là chuyện của những sản phẩm cao cấp, tất nhiên chúng sẽ được trang bị những thứ tốt nhất rồi. 

Ấy vậy mà J7 Pro - một chiếc điện thoại chỉ ở phân khúc tầm trung không hơn không kém, nhưng Samsung vẫn "ưu ái" cho đứa con của mình phần cứng camera tương tự như chiếc flagship cao cấp của mình. Tới đây, ta gọi J7 Pro là chiếc "flagship tầm trung" cũng chẳng phải là điều gì phi lý nữa.

Không chỉ đơn thuần ở phần cứng với khẩu độ lớn cho phép thu sáng nhiều hơn, J7 Pro cũng được tối ưu về phần mềm camera, không thua kém các smartphone với mức giá flagship khác. Chế độ HDR tiếp tục được đầu tư cho chất lượng hình ảnh tốt hơn, cân bằng giữa những vùng sáng - tối xen kẽ nhiều để có thể đạt được những bức ảnh đẹp nhất.

Trong điều kiện ánh đèn ban đêm, khi chụp ảnh trên những chiếc camera phone thông thường, những vùng sáng nhất định sẽ bị lóa rất nhiều và mất chi tiết, chưa kể ảnh sẽ bị noise rất nặng. Nhưng J7 Pro lại chinh phục được tất cả. Khẩu độ f/1.7 lớn nhất trong làng smartphone hiện tại sẽ khiến cho bạn không còn phải nuối tiếc với những bức ảnh trong đêm nữa.

Nếu như camera chính của J7 Pro xứng tầm flagship trong phân khúc khi hầu như không có đối thủ xứng tầm, thì với camera trước, đây lại là một cuộc đua mạnh mẽ đối với những chiếc điện thoại tầm trung. J7 Pro lại mang trên mình một hướng đi mới, không phải là đua về độ phân giải, camera kép, mà là chất lượng hình ảnh thực sự.

Cũng với sự nâng cấp nhẹ về độ phân giải 13MP, nhưng khẩu độ f/1.9 cùng khả năng lấy nét theo pha mới là điểm quan trọng trên chiếc điện thoại này. Camera trước cũng có thêm đèn flash LED hỗ trợ khi trời quá tối hoặc không có ánh sáng. 

Những bức ảnh selfie trong môi trường không đủ sáng không còn là mối lo ngại của các bạn trẻ nữa khi đã có J7 Pro. Lợi thế của khẩu độ lớn, Galaxy J7 Pro vẫn có thể tạo ra hiệu ứng selfie góc rộng hay xóa phông hoàn toàn bằng phần mềm mà không hề phải đầu tư quá nhiều cho phần cứng. 

Giao diện camera cũng tích hợp nhiều tính năng làm đẹp, chỉnh khuôn mặt chuyên nghiệp, các bộ lọc, sticker, cũng như hỗ trợ cử chỉ bàn tay để chụp ảnh tiện lợi.

Tuy là một sản phẩm tầm trung, thậm chí nhiều hãng smartphone khác thường bỏ rơi những chiếc máy ở tầm giá này, nhưng J7 Pro lại được thừa hưởng những gì tuyệt vời nhất từ camera trên chiếc flagship đình đám - Galaxy S8. 

Bấy nhiêu cũng đủ thấy Samsung không chỉ thành công nhờ sức mạnh thương hiệu, mà còn muốn mang đến chất lượng thực sự cho người dùng, khẳng định vị thế chắc chắn của "ông vua" trong phân khúc tầm trung. 

Samsung mang trên mình danh vị là một hãng smartphone lớn, đặc biệt là ở Việt Nam. Chỉ với tầm ảnh hưởng của thương hiệu ấy có lẽ cũng đủ để người ta mua máy bởi chất lượng và chế độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời đã được khẳng định suốt những năm qua.

Nhưng Samsung không hài lòng với điều đó, họ không muốn những "fan" chỉ đến với mình bởi niềm tin, bởi cái "mác" vốn có, họ muốn khẳng định cái "chất" thực sự trên sản phẩm của mình, để người dùng thấy được họ xứng đáng được hưởng những điều tuyệt vời đó. 

Galaxy J7 Pro được thừa hưởng những yếu tố cao cấp trên chiếc flagship mới nhất, chỉ điều đó thôi cũng đủ khiến người dùng cảm thấy hài lòng hơn cả rồi. Bởi họ luôn cảm nhận được sự sang trọng và cao cấp khi sử dụng điện thoại Samsung, ngay cả khi đó chỉ là một chiếc điện thoại ở mức giá tầm trung.

Tiếp nối người anh em, Galaxy J7 Pro sẽ chính thức được bán ra từ ngày 7/7 tới với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng đặt trước tại các hệ thống bán lẻ toàn quốc. Đặc biệt, J7 Pro cũng sẽ có thêm màu Xanh Ánh Bạc mới lai giữa màu xanh dương đang trở thành xu hướng thế giới và thêm một chút ánh bạc cho cảm giác rất lạ mắt.

Với hàng loạt điều mới mẻ cùng nhiều nâng cấp tuyệt vời được đưa từ sản phẩm cao cấp xuống, cùng tiền đề với "ngai vàng" mà J7 Prime để lại, Galaxy J7 Pro hứa hẹn sẽ lại khuấy đảo thị trường ở phân khúc tầm trung trong thời gian tới, ít nhất là nửa cuối năm 2017.

Ngày 7/7 tới đây, "siêu phẩm tầm trung" này sẽ chính thức được bán ra trên toàn quốc với rất nhiều ưu đãi đáng chú ý.

Cụ thể, nếu đặt hàng trước trong giai đoạn từ 16/6 đến 6/7, bạn sẽ được tặng voucher trị giá 300.000 VNĐ để mua linh phụ kiện (ví dụ như màn hình, ốp lưng thời trang hay sạc pin…) của J7 Pro trong ngày mở bán.

Chương trình này áp dụng cho toàn bộ các đại lý phân phối chính hãng của Samsung trên toàn quốc. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm một chiếc smartphone đẳng cấp để vi vu cho mùa hè năng động thì đây chính là cơ hội tốt nhất của bạn rồi đấy.

 

theo Nhịp sống kinh tế