clock

Doanh Nghiệp

10:32 21-08-2018

Kienlongbank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB

Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) vừa tổ chức Lễ ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB và công bố đại sứ thương hiệu. Theo đó, thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB được phát hành gồm 3 hạng thẻ: Platinum, Gold và Classic, cùng với đại sứ thương hiệu là ca sĩ Cẩm Vân.

Sự kiện ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB vinh dự đón tiếp hơn 200 đại biểu và khách mời, gồm Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh và Chi nhánh tỉnh Kiên Giang, đại diện tổ chức JCB, đối tác liên kết, khách hàng thân thiết của Kienlongbank cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo, đài Trung ương và địa phương.

Nghi thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB

Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB gồm 3 hạng thẻ với từng hạn mức: Kienlongbank JCB Classic (5 – dưới 30 triệu VNĐ), Kienlongbank JCB Gold (Từ 30 – dưới 100 triệu VNĐ), Kienlongbank JCB Platinum (Từ 100 triệu VNĐ trở lên), đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ và thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ JCB trong lãnh thổ Việt Nam và trên toàn thế giới hoặc tại các website thương mại điện tử.

Trong lần ra mắt thẻ Kienlongbank JCB này, Kienlongbank miễn phí hoàn toàn các loại phí như: Phí phát hành thẻ; phí thường niên năm đầu tiên, miễn lãi tối đa lên đến 55 ngày, rút tiền tại ATM Kienlongbank, thông báo tin nhắn đến điện thoại khi thực hiện giao dịch. Thẻ Kienlongbank JCB được sử dụng công nghệ Chip EMV có độ bảo mật cao, tắt/mở tính năng E-commerce của từng thẻ tín dụng trên Internet Banking và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/24 qua Hotline 19006929 tất cả giao dịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, Kienlongbank duy nhất áp dụng đặc quyền ưu đãi dịch vụ Concierge với thẻ Kienlongbank JCB Platinum dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ về y tế, du lịch, mua sắm, giải trí... tại bất cứ nơi nào trên toàn cầu, tặng Bảo hiểm du lịch quốc tế. Khách hàng khi sở hữu thẻ Kienlongbank JCB sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn giao dịch và thanh toán trên phạm vi toàn cầu, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Ban lãnh đạo Kienlongbank tặng hoa cảm ơn lãnh đạo NHNN

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, bà Trần Tuấn Anh - Thành viên Hội đồng quản trị, kiêm Tổng giám đốc Kienlongbank cho biết: “Để đánh dấu một bước phát triển mới của Kienlongbank trên thị trường sản phẩm thẻ, cũng như sự nỗ lực của Kienlongbank trong phát triển ngân hàng điện tử, Kienlongbank chính thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB. Kienlongbank tin rằng Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB sẽ là công cụ thanh toán tiện lợi, kết nối toàn cầu sẽ mang đến thêm nhiều giải pháp tài chính ưu việt, thông minh cho khách hàng”

Ca sĩ Cẩm Vân - Đại sứ thương hiệu thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB giao lưu tại sự kiện.

Là đại sứ thương hiệu của thẻ Kienlongbank JCB, ca sĩ Cẩm Vân chia sẻ: “Tôi đồng ý trở thành đại sứ thương hiệu của thẻ Kienlongbank JCB vì lý do tôi là một nghệ sĩ, tôi có thể chủ động làm những điều mình yêu thích, cảm thấy ý nghĩa nhất cho bản thân và gia đình. Thẻ Kienlongbank JCB giúp tôi làm được điều đó bởi tính năng giao dịch, thanh toán trên phạm vi toàn cầu. Không chỉ tôi, mà cả 3 thành viên trong gia đình đều sử dụng thẻ Kienlongbank JCB. Đây là công cụ thanh toán đắc lực giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian, mang lại sự tiện lợi và còn thể hiện một phong cách sống năng động, hiện đại”.

Việc ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB là bước ngoặt quan trọng, không hẳn để tập trung khai thác thị trường, mà chủ yếu để phục vụ nhu cầu số đông của khách hàng, quảng bá thương hiệu Kienlongbank trong nước và quốc tế.

 

Mai Lan