clock

XE

06:34 06-05-2016

Lamborghini Huracan Avio sẽ có giá bán 14,9 tỷ đồng ở VN

Siêu xe Lamborghini Huracan Avio phiên bản giới hạn sẽ có giá bán gần 14,9 tỷ đồng từ thời điểm đặt hàng hiện nay và khi về nước sau ngày 1/7.

Lamborghini Huracan LP610-4 Avio.

Sáng 5/5, nhà phân phối Lamborghini chính hãng ở Việt Nam bắt đầu nhận đặt hàng với siêu xe Lamborghini Huracan Avio phiên bản giới hạn. Giá bán cho mẫu siêu xe này là 14,890 tỷ đồng. Nhà phân phối cam kết vẫn sẽ giữ nguyên mức giá sau cả thời điểm tăng thuế tiêu thụ đặc biệt áp dụng từ ngày 1/7 tới. Lý do được hãng được ra là bởi Lamborghini dành sự ưu ái và hỗ trợ giá tốt đối với phiên bản Huracan Avio dành cho khách hàng Việt Nam. Dự kiến khoảng 6 tháng sau khi đặt hàng, Lamborghini Huracan Avio sẽ đến Việt Nam.

Lamborghini Huracan LP610-4 Avio chính thức trình làng tại triển lãm ôtô Geneva 2016. Sẽ chỉ có 250 chiếc Huracan Avio được sản xuất. Siêu xe này sở hữu nước sơn mờ lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu Eurofighter Typhoon và mang biểu tượng đặc trưng của Không quân Italy. 

Những điểm nhấn về mặt ngoại thất bao gồm những vạch sơn có màu đối lập chạy dọc thân xe, hai bên sườn và trên tấm khuếch tán gió phía trước. Bên sườn xe là logo L63 đi kèm với biểu tượng 3 vòng tròn đỏ – trắng – xanh đặc trưng của Không quân Ý. Dòng chữ L63 mang ý nghĩa Lamborghini và năm thành lập hãng.

Bên trong cabin, 2 ghế ngồi và nhiều bộ phận bên trong khoang lái được bọc da Alcantara màu đen với họa tiệt lục giác được khắc laser trực tiếp vào bề mặt da, nổi bật trên nền chỉ trắng. Logo L63 và huy hiệu Không quân Ý được thêu thủ công bên thành ghế ngồi và điểm nhấn cuối cùng là bảng tên AVIO ở bậc cửa.

Phiên bản đặc biệt Lamborghini Huracan LP610-4 Avio không có sự khác biệt so với Huracan bản tiêu chuẩn. Xe vẫn sử dụng động cơ V10 5.2L, công suất 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động 4 bánh. Khả năng tăng tốc 0–100 km/h chỉ trong 3.2 giây và tốc độ tối đa trên 325 km/h.

Hân Nguyễn/Zing.vn