clock

SỰ KIỆN

16:36 12-01-2017

Lần đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra đời CLB Ngành Chăm Sóc Khách Hàng

Vừa qua CCAV (viết tắt của CLB Ngành Chăm Sóc & Phát Triển Khách Hàng Việt Nam) đã được Hội đồng Doanh nhân Việt Nam và Ủy ban truyền thông chính thức trao quyết định thành lập và đi vào hoạt động, đánh dấu một sự kiện đặc biệt của Ngành Chăm Sóc & Phát Triển Khách Hàng tại Việt Nam.

Vừa qua CCAV (viết tắt của CLB Ngành Chăm Sóc & Phát Triển Khách Hàng Việt Nam) đã được Hội đồng Doanh nhân Việt Nam và Ủy ban truyền thông chính thức trao quyết định thành lập và đi vào hoạt động, đánh dấu một sự kiện đặc biệt của Ngành Chăm Sóc & Phát Triển Khách Hàng tại Việt Nam.

CCAV là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận tập trung vào công nghệ hiện đại nhằm nâng cao hoạt động phát triển và nhu cầu kinh doanh của các Trung Tâm Chăm Sóc và Phát Triển Khách Hàng trong nước.

Nhà báo Lương Hoàng Hưng – Tổng biên tập tạp chí Sở hữu trí tuệ & sáng tạo kiêm Phó chủ tịch Hội đồng Doanh nhân Việt Nam trao quyết định thành lập CLB CCAV

Mục tiêu ra đời của CCAV nhằm xây dựng và phát triển Ngành Chăm Sóc Khách Hàng tại thị trường trong nước. Bên cạnh đó, luôn cập nhật và cung cấp những định hướng tiêu chuẩn hữu ích dành cho các cá nhân và tổ chức làm việc trong Ngành. Đồng thời, giúp các doanh nghiệp có thể áp dụng các kinh nghiệm thực tiễn để phát triển kinh doanh bền vững trong môi trường cạnh tranh như hiện nay.

Lễ ra mắt CCAV cũng nhận được sự quan tâm và tài trợ đến từ các tổ chức quốc tế như: Cisco, COPC, Dimension Data, Teleopti và DSG Việt NamBan chủ nhiệm CLB CCAV chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ

CCAV hiện có hơn 30 thành viên đăng ký tham gia là các tổ chức; cá nhân và doanh nghiệp đến từ các tập đoàn đa quốc gia và các doanh nghiệp hàng đầu trong nước trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Dịch vụ phát triển thị trường, ngân hàng, công nghệ, bán lẻ...

Thành viên CLB CCAV hân hoan trong ngày ra mắt

 

M.L