clock

XE

12:32 11-09-2015

Lexus NX 200t – xe địa hình hạng sang cỡ nhỏ

Lexus NX 200t là mẫu xe địa hình hạng sang cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Lexus.

Kỹ sư trưởng Takeaki Kato – cha đẻ của chiếc Lexus NX – đã không chỉ ứng dụng những kinh nghiệm dày dạn của ông từ hàng loạt các dự án Lexus, kể cả dự án siêu xe LFA, mà còn truyền cả niềm đam mê lái xe và cảm hứng về những chiếc xe thể thao vào trong quá trình phat triển mẫu xe NX.

Theo đó, Lexus NX được phát triển dựa trên ý tưởng “Xe thể thao đô thị hạng sang” (Premium Urban Sports Gear) với thiết kế mạnh mẽ giàu cảm xúc, dành cho những khách hàng thành đạt trẻ tuổi yêu thích phong cách sống năng động và say mê dòng xe SUV nhỏ gọn sang trọng.

“Đô thị, hạng sang” (Premium Urban) thể hiện nỗ lực của Lexus trong việc mang lại những giải pháp hữu ích cho nhu cầu di chuyển của cuộc sống đô thị, ứng dụng những công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, và sự trau chuốt tinh tế, nhằm đem đến cho khách hàng một chiếc xe đẳng cấp và vận hành linh hoạt.

“Thể thao” thể hiện chất cá tính và sự năng động của chiếc xe, từ kiểu dáng góc cạnh giàu cảm xúc, đến cảm giác lái thể thao với khả năng tăng tốc mạnh mẽ, khả năng vận hành và xử lý nhạy bén.

Ý tưởng “Thể thao” (Sports) được gắn liền với “Gear” – vốn là từ dùng để chỉ những thiết bị hay phụ kiện công nghệ cao đang rất được yêu thích trong thời đại khoa học kỹ thuật phát triển hiện tại, nhằm thể hiện ý tưởng về một chiếc xe thể thao đẳng cấp, được đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết, đi kèm với các tính năng tiên tiến, tiện ích ưu việt, cùng thiết kế nổi bật hàng đầu.

Tổng hòa của các yếu tố này đã tạo nên một chiếc SUV dành cho đô thị vô cùng mạnh mẽ, linh hoạt và nhạy bén với giao thông thành phố, tiện ích và thoải mái cho cuộc sống năng động, thân thiện với môi trường bởi hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu, thiết kế góc cạnh cá tính, cùng sự sang trọng tinh tế vốn đã làm nên thương hiệu Lexus, đó chính là mẫu xe Lexus NX mới.

NGUYEN VAN/DNSGCT