clock

SỰ KIỆN

17:23 06-12-2016

Liên Hoa Group kỷ niệm 45 năm truyền thống với sự tham gia của hơn 2.000 CBCNV

Tập đoàn Liên Hoa (Liên Hoa Group) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm truyền thống tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 2.000 CBCNV đến từ khắp cả nước cùng về chung vui.

Trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, từ một công ty TNHH với cơ sở kinh doanh ban đầu là khách sạn Liên Hoa (thành phố Vũng Tàu) rồi lên công ty cổ phần và phát triển thành tập đoàn, với sư điều hành tài ba của bà Trương Thị Nhi, Liên Hoa Group đã từng bước đi đến thành công với các công ty thành viên hoạt động đa ngành nghề và ghi dấu ấn trong nhiều dự án. Trong đó, nổi bật nhất là Khu nghỉ dưỡng cao cấp Forever Green Resort tiêu chuẩn 5 sao tại Bến Tre với tổng kinh phí đầu tư gần 50 triệu USD được khởi công vào năm 2009 và đã đi vào hoạt động. Hiện, resort này được đánh giá là khu nghỉ dưỡng 4 sao mang đậm phong cách Tây Nam bộ được rất nhiều du khách yêu thích.

Liên Hoa Group tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm truyền thống với   sự tham gia của hơn 2.000 CBCNV khắp cả nước

Qua 45 năm phát triển, Liên Hoa nay đã là một tập đoàn lớn mạnh với hệ thống thành viên rộng khắp 63 tỉnh thành và được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực du lịch.  Hiện, Liên Hoa Group có tổng tài sản lên đến 545 tỷ đồng, doanh thu hàng năm đạt 380 tỷ đồng.

Lịch sử phát triển của Liên Hoa Group gắn liền với tên tuổi của CTHĐQT kiêm Tổng Giám đốc là bà Trương Thị Nhi - người con của mảnh đất Bến Tre địa linh nhân kiệt. Ngay từ khi còn tuổi thơ, bà đã rất chăm chỉ làm việc, có những suy nghĩ và hành động tự lập, có tấm lòng thân thiện với con người và hoa cỏ xung quanh. Khi đã trưởng thành, bà thầm nghĩ sẽ gắn bó và đem theo hình ảnh bông Sen hồng đi suốt cuộc đời. Điều này cũng lý giải vì sao bà chọn Sen hồng làm logo thương hiệu.

Bà Trương Thị Nhi-CTHĐQT kiêm TGĐ Liên Hoa Group (áo dài hồng, hàng trên) đón nhận món quà chúc mừng từ đại diện Ban cố vấn của tập đoàn

 

Chia sẻ vế ý nghĩa của lễ kỷ niệm 45 năm truyền thống, bà Trương Thị Nhi bày tỏ: “Mục đich của tôi trong lần tổ chức 45 năm đánh dấu bước đường kinh doanh của mình là nhằm nhắc lại sự gian khổ mà tôi và các cộng sự đã trải qua, để mong rằng tất cả mọi người sẽ quyết tâm xây dựng Liên Hoa Group trên một nền tảng ngày càng vững mạnh hơn cho thế hệ sau này kế thừa, hướng tới tương lai với những giá trị tốt đẹp”. Bà Nhi cho biết thêm: “Trong giai đoạn phát triển tới, ngoài củng cố thế mạnh là dịch vụ du lịch, Liên Hoa Group sẽ đầu tư vào các lĩnh vực khác như: kinh doanh thực phẩm, nhà hàng cao cấp...”.

 

N.L