clock

XE

14:05 03-11-2015

Lộ ảnh Toyota Innova 2016 với nhiều nâng cấp

Đây là mẫu xe rất phổ biến tại Việt Nam, thế nhưng trong những năm gần đây chiếc xe này không được Toyota nâng cấp nhiều. Tuy vậy, trong một catalogue mới xuất hiện trên Autonetmagz, chiếc xe sẽ được làm mới về kiểu dáng đồng thời trang bị nhiều tiện nghi hơn.

Phiên cao cấp sẽ có chìa khoá khởi động thông minh

Có thể thấy phần đầu xe đã được thiết kế mạnh mẽ hơn mang cảm nhận của đầu một số mẫu SUV. Hai thanh tản nhiệt dạng hình thang lớn hơn. Đèn pha của xe là bóng Led và cũng được trang bị thêm 1 dải đèn Led ban ngày. Tuy nhiên đây là trang bị trên phiên bản cao cấp nhất là Innova Q. 
Những hình ảnh rò rỉ cũng cho biết thêm về nội thất chiếc xe. Cảm nhận chung nhất đó là sang trọng hơn hiện nay. Phần đồng hồ điều khiển chính có thêm một màn hình hiển thị thông tin giữa hai đồng hồ cơ. Vô lăng được tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh. Trong khi hệ thống giải trí thông minh với màn hình 8 inch có kết nối Bluetooth và DNLA, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói và kết nối với điện thoại. Phiên bản Q sẽ có thêm chìa khoá thông minh Smart key.
 Các chức năng của màn hình giải trí và nội thất xe Innova 2016
Nội thất của các hàng ghế phía sau cũng được cải thiện khá nhiều đặc biệt với dải đèn nền led trên trần. Có thể các trang bị khác từ các mẫu trước đây vẫn được giữ nguyên như điều hoà hai vùng độc lập với khe gió riêng cho từng ghế ngồi. Ngoài ra hiện nay tại Việt Nam, những mẫu Innova nhập có nội thất được bọc da và hệ thống âm thanh cao cấp hơn các phiên bản phố biến khác như Innova E, G.
Thông số kỹ thuật và màu sắc xe
Mẫu xe trong Catalogue được dự đoán sẽ phân phối với 3 phiên bản G,V và Q. Trong đó Q là cao cấp nhất. Tại Việt Nam, mẫu MPV này chỉ có G và V sử dụng hộp số tự động và E số sản. Trong bản 2016, xe sẽ có trang bị động cơ Dual VVT-i 2.0 hoặc Diesel 2.4 cùng chế độ tiết kiệm nhiên liệu.
Ngoài ra cũng có các công nghệ an toàn khác như phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EBD. Innova Q sẽ có nhiều túi khí hơn, cân bằng điện tử VSC và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc

 

Tùng Linh/ Bizlive