clock

Công Nghệ

04:56 06-09-2017

Lộ giá bán iPhone mới tại Trung Quốc, iPhone X sẽ có giá cao ngất ngưởng trên 30 triệu đồng?

Sau những rò rỉ về thiết kế và cấu hình, thì mới đây giá bán của chúng cũng đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Theo nguồn tin này, iPhone 7s/7s Plus sẽ có ba phiên bản 32/128/256 GB. Trong đó iPhone X (phiên bản iPhone đặc biệt) sẽ chỉ bán ra với 2 tuỳ chọn bộ nhớ 128 GB và 256 GB.

Chỉ còn hơn một tuần nữa là Apple sẽ chính thức giới thiệu thế hệ iPhone mới. Và trong sự kiện đặc biệt này của hãng, một chiếc iPhone đặc biệt sẽ được trình làng (được cho là iPhone 8, hay iPhone X) bên cạnh bộ đôi iPhone 7s/7s Plus theo như truyền thống.

Từ hình ảnh này, chúng ta thấy phiên bản iPhone có giá thành thấp nhất là chiếc iPhone 7s với bộ nhớ trong 32 GB. Nó có mức giá 5388 tệ, quy đổi ra tiền Việt sẽ là khoảng 18,6 triệu đồng. Trong khi đó, nếu bạn muốn chọn mua iPhone 7s Plus phiên bản rẻ nhất, bạn sẽ phải ỏ ra một khoản tiền là 6388 tệ, tương đương 22,1 triệu đồng.

Giá bán của bộ đôi iPhone 7s/7s Plus có vẻ không mấy đáng ngại, vì từ trước đến nay những thiết bị iPhone mới ra mắt đều có khoảng giá tương đương khi về tới thị trường Việt Nam.

Với phiên bản iPhone đặc biệt được đồn là iPhone 8 hoặc iPhone X, tuỳ chọn rẻ nhất với 128 GB bộ nhớ trong sẽ có giá 8188 tệ, tương đương 28,3 triệu đồng. Và nếu như bạn có điều kiện thì hãy chọn lên bản cao nhất 256 GB vì giá chỉ chênh khoảng 3 triệu mà thôi.

Nhắc lại về iPhone 8 (hay còn gọi là iPhone X), đây sẽ là thiết bị iPhone thay đổi nhiều nhất so với các thế hệ iPhone cũ kể từ iPhone 6. Chúng ta sẽ có một chiếc iPhone màn hình OLED được tối ưu để có diện tích hiển thị lớn nhất.

Ngoài ra, nó cũng sẽ được trang bị những công nghệ mới như quét khuôn mặt 3D với tốc độ nhanh chóng mặt, chỉ “một phần triệu giây”.

Với những gì mà Apple trang bị thì đây quả thực là một chiếc iPhone rất đáng để chờ đợi. Hãy đợi đến ngày ra mắt chính thức tới đây tại sự kiện diễn ra vào ngày 12/9, khi đó mọi thứ sẽ được làm sáng tỏ và chúng ta sẽ biết được liệu nó có xứng đáng với mức giá trên trời đó hay không.

 
 

theo Trí Thức Trẻ