clock

Trong Nước

11:22 29-08-2018

Loạt doanh nghiệp chi thưởng, cho nhân viên nghỉ xem bóng đá

Nhằm tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam, nhiều doanh nghiệp, công ty đã cho nhân viên nghỉ làm ngày 29/8 để cổ vũ..

Sau trận thắng Syria với tỷ số 1-0, bóng đá Việt Nam đã viết tiếp những kỳ tích mới. Lần đầu tiên, Olympic Việt Nam lọt vào vòng bán kết của Asiad, lọt top 4 đội bóng mạnh nhất châu Á. Chiến thắng đã thổi bùng không khí náo nhiệt tại quê nhà. 

Nhiều cổ động viên đã thuê hẳn chuyến bay để bay sang Indonesia tiếp lửa cho các cầu thủ. Không khí trong nước cũng không kém phần náo nhiệt. Hàng loạt doanh nghiệp đã chiều lòng nhân viên bằng việc cho nghỉ làm, tổ chức xem bóng đá tập thể. 

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã quyết định cho toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty nghỉ làm để cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu trong trận bán kết gặp đối thủ Hàn Quốc.

"Với tinh thần không nói nhiều, Việt Nam vô địch là cái chắc đang hừng hực khí thế trên 63 tỉnh thành, từ chợ thuốc tới quầy thuốc... Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc của công ty quyết định cho toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty nghỉ làm để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại giải bóng đá Nam Asiad 2018, thời gian nghỉ bắt đầu từ 15 giờ ngày 29/8", thông báo của công ty viết.

Đặc biệt, công ty này sẽ tổ chức xem và cổ vũ tập thể tại hội trường của công ty. Các đơn vị chi nhánh cũng sẽ tổ chức cho nhân viên xem và cổ vũ tập trung.

Ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh cũng quyết định cho toàn bộ nhân viên nghỉ làm buổi chiều ngày 29/8 để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. 

Đặc biệt, vị giám đốc đam mê bóng đá này còn nhuộm tóc bạch kim giống cầu thủ Văn Toàn - người ghi bàn thắng trong trận Syria vừa qua. Đông đảo nhân viên của công ty này cũng nhuộm tóc bạch kim theo trào lưu.

Tổng giám đốc Đào Ngọc Duyên, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thế giới bất động sản cũng quyết định cho toàn thể nhân viên trong công ty nghỉ làm sớm từ 15 giờ 30 phút ngày 29/8 để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Không chỉ vậy, lãnh đạo doanh nghiệp này còn quyết định thưởng cho nhân viên 200.000 đồng/người và quản lý 400.000 đồng/người nếu Việt Nam thắng Hàn Quốc trong trận bán kết.

Giám đốc một công ty sách ở Đống Đa (Hà Nội) cũng quyết định cho nhân viên công ty mình nghỉ làm từ 2 giờ chiều ngày 29/8. Vị giám đốc khá hào phóng khi cho biết nếu Việt Nam thắng Hàn Quốc, công ty sẽ thưởng cho mỗi nhân viên 500.000 đồng.