clock

XE

08:15 15-10-2015

Lượng xe bán kỷ lục tại VIMS 2015

Đã có gần 200 hợp đồng mua bán xe được ký kết ngay trong khuôn khổ triển lãm Vietnam International Motor Show (VIMS 2015) vừa diễn ra tại Hà Nội.

Gian hàng Ducati Việt Nam trong VIMS 2015

Đây là số lượng xe bán ra kỷ lục tại một kỳ triển lãm ô tô ở Việt Nam. Đáng chú ý, đa số trong đó là các loại xe hạng sang có giá trị từ trên 1 tỷ đồng mỗi chiếc.

Đơn cử, chỉ trong 4 ngày triển lãm mở cửa rộng rãi cho khách thăm quan, hãng xe Audi cũng đã bán ra 45 chiếc các loại. Hay như thương hiệu Renault đến từ nước Pháp, chỉ tính riêng 3 mẫu xe hoàn toàn mới là Duster, Sandero Stepway và Logan cũng đã nhận được 25 hợp đồng mua từ khách thăm quan.

Theo ban tổ chức VIMS 2015, kỳ triển lãm chuyên về ô tô nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam đã thu hút tổng cộng 70.000 lượt khách thăm quan với hơn 50 xe trưng bày. 

Sức hút của triển lãm đến từ các mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam: Audi Q7, BMW 6 Series Gran Coupe, Jaguar F-Type R Convertible, Land Rover New Discovery Sport, Luxgen U6 Turbo Eco Hyper, MINI Cooper S, Porsche 911 GT3 RS, Renault Duster và BAIC CC, cùng nhiều dòng xe đình đám khác.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của các thương hiệu motor nổi tiếng Ducati và Motorrad cũng thu hút nhiều tín đồ hai bánh với các dòng xe Ducati 899 Panigale, Diavel, Scrambler…và MotorradC 650 GT, F 800 R, R 1200 GS, RNineT.

Những thương hiệu đồng tham gia như BOSCH, Ceramic Pro, Moet Hennessy, Samsung Galaxy Note 5, Taylor Made và Vietinbank cũng là điểm nhấn thu hút nhiều sự quan tâm tại triển lãm năm nay.

VIMS 2015 là kỳ triển lãm đầu tiên do các nhà nhập khẩu và phân phối ô tô chính hãng thực hiện sau khi tách khỏi triển lãm Vietnam Motor Show do Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) tổ chức.

VIMS 2015 có tổng cộng 9 thương hiệu ô tô tham gia trưng bày gồm Audi, BMW, Porsche, Renault, MINI, Jaguar, Land Rover, Luxgen và BAIC.

Bên cạnh đó, kỳ triển lãm năm nay cũng có sự góp mặt của một số thương hiệu theo tư cách khách mời như BMW Motorrad, Ducatti, Samsung...

Sau khi VIMS 2015 kết thúc, thị trường ô tô Việt Nam sẽ tiếp tục có thêm một kỳ triển lãm ô tô lớn nữa là Vietnam Motor Show (VMS 2015) dự kiến diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 1/11 tại Tp.HCM. 

 

Theo DNSG