clock

Thị Trường

05:36 22-09-2017

Mặc dù có giá tới 16 triệu đồng cùng thiết kế khá lạ đời, thế nhưng chiếc quần bò gây ảo giác này vẫn “cháy hàng”

Trước kia là quần bò phủ đầy bùn “phong cách thợ xây” có giá lên tới cả chục triệu vẫn bán đắt, cho đến những chiếc quần cho chị em phụ nữ có thể tháo lắp phần bên dưới để biến thành quần đùi, hay quần làm từ… nhựa trong suốt nhưng vẫn có rất nhiều người mua.

Dường như thời trang thế giới gần đây đang bước sang một trang mới, khi có rất nhiều các mẫu quần áo có thiết kế không-thể-lạ-đời-hơn, thế nhưng vẫn nhận được sự yêu thích lớn từ các tín đồ thời trang thèm muốn độc lạ.

Chiếc quần bò mà nhãn hàng đến từ London vừa cho ra mắt với thiết kế vô cùng khó hiểu

Mới đây, nhãn thời trang Natasha Zinko tại London đã tiếp nối chuỗi các sản phẩm lạ đời ở trên, bằng việc cho ra mắt một chiếc quần bò “ảo giác”. Chiếc quần bò này có thiết kế khá kỳ cục và rất có thể sẽ “gây choáng” cho những người xung quanh khi bạn diện chúng.

Bề ngoài của chiếc quần trông giống như một chiếc… quần trong quần, hay khi nhìn thoáng qua chúng ta có thể liên tưởng tới chiếc quần tụt hiphop rộng thùng thình khi xưa.

Mặc dù có vẻ ngoài kỳ lạ thế này, thế nhưng chiếc quần bò có giá lên tới gần 16 triệu VND đấy!

Hiện sản phẩm đã "cháy hàng" tại các trang bán hàng trực tuyến ở nước ngoài. Vậy nếu là bạn, bạn có mua chiếc quần này không?

Cụ thể, thiết kế bên ngoài của sản phẩm này có tới 2 cặp quần, khóa, túi, v...v... tất cả đều được “nhân đôi” và thêm vào phía bên dưới của phần chính của chiếc quần. Điểm nhấn của sản phẩm thời trang này là một dải màu sáng ở 2 bên.

Mặc dù có giá 695 USD tương đương gần 16 triệu VND, thế nhưng khi được mở bán, chiếc quần đã nhanh chóng “cháy hàng”. Không hiểu là những người mua sản phẩm này sẽ mặc chúng như thế nào, phối đồ ra sao và diện vào những dịp gì. Thế nhưng một điều chắc chắn là họ sẽ thu hút được sự chú ý vô cùng lớn và những nhìn “hoa mắt” đến từ những người xung quanh!

Tham khảo Mashable

theo Trí Thức Trẻ