clock

XE

12:55 02-03-2016

Mercedes-AMG S 65 giá gần 13 tỷ đồng về Việt Nam

Thương hiệu hạng sang đến từ nước Đức vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe Mercedes-AMG S 65...

Không phải ngẫu nhiên mà Mercedes-AMG S 65 được coi là mẫu xe dành cho những ông chủ yêu thích cầm lái. Lý do là bên trong dáng vẻ bề ngoài của Mercedes-AMG S 65 là khối động cơ V12 dung tích 6.0 lít tăng áp kép cùng hệ dẫn động cầu sau.

Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại lên đến 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Khả năng tăng tốc của Mercedes-AMG S 65 tiệm cận với một chiếc siêu xe thể thao khi đạt 100 km/h từ điểm xuất phát chỉ trong vòng 4,3 giây.

Toàn bộ không gian nội thất được phủ kín bằng chất liệu da Nappa, từ ghế ngồi cho đến trần xe. Hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D là trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Bên cạnh đó, chiếc sedan thể thao này còn được trang bị một loạt tính năng và công nghệ khác như hệ thống sưởi, thông gió và massage cho cả 4 ghế ngồi, hệ thống điều hòa Air-Balance với hương nước hoa được điều chế bởi chuyên gia Marc vom Ende.

Ngoại thất của xe không khác biệt quá nhiều so với dòng sedan cao cấp S-Class của hãng xe Đức. Chất liệu chrome sáng loáng hiện diện trên cản trước, cản sau, ốp sườn. Xe sử dụng bộ mâm đúc đa chấu 20 inch.

Mercedes-AMG S 65 hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ 12,799 tỷ đồng, cao hơn cả chiếc sedan siêu sang Mercedes-Maybach S600.

Một số hình ảnh Mercedes-AMG S 65 tại Việt Nam:

 

Ngoại thất không quá khác biệt so với dòng sedan cao cấp S-Class.
Khoang nội thất sang trọng với toàn bộ được bọc da Nappa.
Khối động cơ uy lực sau khi qua tay thương hiệu độ xe AMG.
Mức giá bán lẻ thậm chí còn cao hơn chiếc siêu sang Mercedes-Maybach S600.

Đức Thọ/ VnEconomy