clock

Bất Động Sản

07:28 28-03-2018

Mở bán Khu đô thị Cát Tường Golden River Residence

Vừa qua, Công ty cổ phần kinh doanh Bất động sản Cát Tường tổ chức lễ mở bán dự án "Cát Tường Golden River Residence" tại trung tâm hội nghị Grand Palace.

Dự án Cát Tường Golden River Residence

Dự án có quy mô 50 ha, chia làm 3 giai đoạn, mật độ xây dựng 40%, còn lại 60% là các công trình công cộng phục vụ dân sinh. Giai đoạn 1 gồm 15 ha đã hoàn thiện hạ tầng và có sổ đỏ từng nền, nhận đất xây nhà ngay.

Cát Tường Golden River Residence tọa lạc ngay mặt tiền đường tỉnh lộ 822, liền kề UBND thị trấn Hiệp Hòa, trường THCS Hiệp Hòa. Từ Cát Tường Golden River Residence, cư dân có thể kết nối dễ dàng tới khu công nghiệp Đức Hòa III, khu công nghiệp Xuyên Á, khu công nghiệp Hoàng Gia, TP.HCM, các tỉnh miền Đông, miền Tây, cửa khẩu Mộc Bài, sân bay Tân Sơn Nhất... qua tuyến đường Hồ Chí Minh, đường ĐT 822, quốc lộ N2, quốc lộ 22, tỉnh lộ 9, quốc lộ 1, vành đai 3, vành đai 4... và đường thủy trên sông Vàm Cỏ. Với vị thế đắc địa này, nơi đây sẽ là đầu mối giao thương cực quan trọng của hiện tại và trong tương lai.

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Hiệp Hòa, liền kề Trung tâm hành chính và trường học, Cát Tường Golden River Residence thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích kép nội khu và những tiện ích ngoại khu hiện hữu. 

Tại Cát Tường Golden River Residence, các tiện nghi phục vụ cư dân cũng được chủ đầu tư chú trọng đầu tư. Ngay trong khuôn viên dự án, nhiều công trình tiện ích hiện đại được triển khai, chăm sóc cuộc sống cho các cư dân mọi thế hệ như Nhà trẻ đạt chuẩn quốc gia, Trung tâm thể dục thể thao, công viên xanh mát, khu vui chơi - giải trí…

Ngoài ra, dự án cũng sở hữu không gian sống trong lành với các tuyến đường nội khu được phủ xanh bởi những hàng cây tươi mát. Công viên đầy ắp cỏ hoa tô điểm cho vẻ đẹp của những ngôi nhà phố xinh xắn và mang đến cho các cư dân bầu không khí thiên nhiên thanh khiết mỗi ngày.

Cạnh đó, các mẫu nhà tại Cát Tường Golden River Residence luôn là điểm nhấn thu hút của toàn dự án với vẻ đẹp thanh thoát, kiến trúc hiện đại, màu sắc trang nhã được thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích sử dụng, có thể kết hợp để ở và kinh doanh một cách dễ dàng, giúp chủ nhân gia tăng lợi ích ngay chính tại ngôi nhà của mình.

Đối diện Cát Tường Golden River Residence là khu hành chính và hệ thống trường học của thị trấn rất phù hợp cho các chủ nhân tham gia những hoạt động thương mại và dịch vụ.

Với cơ sở hạ tầng phát triển cùng vị trí đắc địa, Cát Tường Golden River Residence xứng đáng là vùng đất vàng để an cư và đầu tư sinh lợi cho các khách hàng, là điểm đến hấp dẫn trong xu thế đầu tư về vùng ven TP.HCM hiện nay.

 

 

Thanh Nguyên