clock

Doanh Nghiệp

09:28 19-01-2018

Moon n Sun mở popup store tại Takashimaya

Cửa hàng Popup Store của Moon n Sun- thương hiệu quà tặng ẩm thực cao cấp, được ra đời từ mong muốn lớn nhất là tôn vinh văn hoá tặng quà và tinh hoa của ẩm thực Việt Nam. đã chính thức mở bán tại tầng B2 của trung tâm thương mại Takashimaya (94-96 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).

Các mẫu thiết kế đẹp mắt tinh tế cùng các món ẩm thực chất lượng cao và dịch vụ after sale đã giúp Moon n Sun trở thành một đối tác bán hàng của Takashimaya trong dịp Tết Mậu Tuất này. 

Bộ quà Tết Tân Xuân đắc lộc của Moon n Sun

Với các bộ quà tặng ẩm thực được thiết kế theo tinh thần Tết truyền thống, cửa hàng của Moon n Sun mang đến không khí ấm áp và rộn ràng cho những ngày cuối năm. Khu vực trưng bày được thiết kế trang nhã với các khung gỗ chạm khắc, trang trí với gam màu sang trọng thu hút ánh nhìn của khách mua sắm. Khách hàng tới cửa hàng có thể tham quan và trải nghiệm các dịch vụ tư vấn về quà tặng, mua sắm sản phẩm trực tiếp. 

Bộ quà Tết Tân Xuân tri kỷ của Moon n Sun

Bộ quà tặng Tết của Moon n Sun được bán tại Takashimaya bao gồm: các bộ Tân xuân sum vầy, Tân xuân tri kỷ, Tân Xuân như ý và nhiều các loại mứt, trái cây sấy cao cấp bán lẻ… Ngoài ra, bạn có thể mua hàng tại các cửa hàng Moon n Sun tại 8A Hai bà Trưng (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội), 115 Hai Bà Trưng (P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM)

 

 

 Mai Anh