clock

SỰ KIỆN

11:40 06-07-2017

MTA 2107 được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp

Triển lãm quốc tế về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại tại Việt Nam – MTA VIETNAM 2017 (MTA 2017) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) TH,HCM và kéo dài tới hết ngày 7/7/2017

Với tổng diện tích trưng bày lên đến 12.000 m2, quy tụ 425 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với sự góp mặt của 11 nhóm gian hàng quốc tế, sự kiện được đánh giá là phiên bản lớn nhất và chuyên nghiệp nhất trong toàn bộ chuỗi triển lãm MTA VIETNAM từ trước đến nay.
 
Sự góp mặt của các nhóm gian hàng quốc tế cũng là một điểm nhấn đặc biệt tại triển lãm năm nay. Các nhóm gian hàng đến từ nhiều cường quốc kinh tế và công nghiệp hàng đầu thế giới như Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore và Thái Lan; tập hợp rất nhiều doanh nghiệp triển lãm – là những đơn vị đang mong đợi được gặp gỡ, kết nối và giới thiệu năng lực của mình trong ngành máy công cụ đến với các phân khúc khách hàng mục tiêu tại Việt Nam.
Đông đảo khách tham quan Triển lãm MTA 2017
 
Đây được xem là triển lãm lớn nhất kể từ trước tới nay về lĩnh vực này, với 425 đơn vị đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ, tổng diện tích trưng bày lên đến 12.000 m2, với 11 nhóm gian hàng quốc tế khác nhau. MTA 2017 mang đến một diễn đàn tìm kiếm công nghệ và kết nối doanh nghiệp hữu ích, nơi quy tụ các nhà cung ứng và chuyên gia hàng đầu để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng hợp tác kinh doanh.
 
Khách tham quan được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm các thiết bị, máy công cụ và giải pháp sản xuất tiên tiến, đáp ứng kịp thời các nhu cầu đa dạng của ngành sản xuất công nghiệp trong nước. Danh mục trưng bày tại MTA 2017 trải dài trên tất cả các lĩnh vực cốt lõi liên quan tới ngành công nghiệp sản xuất, từ sản xuất phụ gia/in 3D; dụng cụ gia công và máy gia công; thiết bị, linh kiện và dụng cụ bán dẫn; cho đến hệ thống thiết bị tự động hóa và nhiều loại máy công cụ hiện đại khác.
 
Bên cạnh đó, những thiết bị công nghệ và giải pháp laser tiên tiến của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm. Đồng thời, ban tổ chức cũng sẽ tổ chức chuỗi các hội thảo và tọa đàm đề cập đến những vấn đề và xu hướng nóng liên quan đến lĩnh vực cơ khí chế tạo…
 
 
 
 Mỹ Linh