clock

Doanh Nghiệp

08:45 07-02-2018

MỪNG XUÂN MẬU TUẤT HỒ MÂY PARK – CÁP TREO VŨNG TÀU TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG NHIỀU TRÒ CHƠI MỚI

Hòa chung trong không khí cả nước đón chào một mùa xuân mới, xuân Mậu Tuất 2018, khu du lịch Hồ Mây Park – Cáp treo Vũng Tàu tưng bừng đưa vào khai thác hàng loạt trò chơi mới để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của du khách trong nước và quốc tế.

HỒ MÂY ĐIỂM NHẤN CỦA DU LỊCH VŨNG TÀU

Hồ Mây Park tự hào là khu du lịch duy nhất trong cả nước khai thác được cả hai loại hình du lịch núi và du lịch biển. Ngự trên độ cao 250 m, Hồ Mây Park được mệnh danh là Đà Lạt giữa Vũng Tàu, với khuôn viên rộng 50 ha không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình từ 22 – 25 độ C, điều hòa bởi 400 ha rừng tự nhiên, Hồ Mây như một viên ngọc lấp lánh trên đỉnh núi, mang một ý nghĩa phong thủy là biểu trưng cho an lành thịnh vượng. 

Hồ Mây Park nằm trên đỉnh núi lớn của Vũng Tàu. Để vào được khu du lịch Hồ Mây, du khách phải di chuyển trên hệ thống cáp treo vượt biển do khu du lịch cung cấp. Khung cảnh thiên nhiên hữu tình với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, khu du lịch Hồ Mây Park dường như đã giúp du khách quên đi cuộc sống đô thị hiện đại để trở nên thật gần gũi và chan hòa với thiên nhiên hoang dã, đắm mình với những cảnh sắc thiên nhiên tươi mát pha lẫn nét hoang sơ, mộc mạc nhưng không kém phần hấp dẫn, lôi cuốn.
 
Từ thác nước sừng sững cao ngang mây trời, khu vườn sinh thái đa dạng với nhiều loài động, thực vật khác nhau, cho đến khu trò chơi với đủ mọi loại hình phù hợp cho mọi đối tượng tham gia. Tất cả đã tạo nên một Hồ Mây đẹp lung linh và diệu kỳ, đậm chất châu Âu.
 
 
 
TƯNG BỪNG ĐÓN XUÂN MẬU TUẤT
Hồ Mây đặc biệt hơn các điểm du lịch sinh thái khác ở tổ hợp 3 ba loại hình du lịch độc đáo, mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn của một tour du lịch Vũng Tàu hoàn hảo.
 
Với loại hình du lịch sinh thái, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên cùng tour thám hiểm núi rừng và cắm trại tại rừng thông Caribbe. Xuyên qua cánh rừng, du khách trầm trồ với con đường hoa bằng lăng, vườn anh đào Nhật Bản và cả thác nước tuyệt đẹp như chính mình đang hiện diện ở những đất nước quen thuộc ấy. Hãy cùng người bạn đời bước vào khu vườn yêu để thăng hoa trong từng cảm xúc, cảm nhận “vườn địa đàng” tuyệt diệu như trong chuyện cổ tích. 
 
Hồ Mây nổi bật giữa thành phố du lịch Vũng Tàu là một nét văn hóa, tâm linh mang đến sự bình an và thanh thản cho những tâm hồn còn vướn bận suy tư. Du khách đến đây có thể rũ bỏ mọi ưu phiền, tịnh tâm và lắng đọng với cội nguồn dân tộc, khu đền thờ Phật Giáo và hang đá Balem huyền bí.
 
 
 
Nổi bật nhất vẫn là thiên đường giải trí với nhiều trò chơi hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các trò vui chơi giải trí công nghệ hiện đại tại Hồ Mây Park đang được giới trẻ yêu thích, như:  Siêu nhún Mega Bounce, Phim 5D, Thuyền cướp biển, Xe trượt dốc, Bắn súng sơn, Đu dây zipline, Công viên nước trên núi,… Và thiên đường trẻ em với ngựa quay, công viên nước thiếu nhi, xe điện đụng, khu vận động thiếu nhi playground,… cùng hợp thành một khu vui chơi giải trí hiện đại và phấn khích bậc nhất dành cho mọi lứa tuổi. 
 
 
Đặc biệt, nhân dịp mừng xuân Mậu Tuất 2018, KDL Hồ Mây sẽ đưa vào khai thác nhiều trò chơi mới như: Khu vui chơi trong nhà Indoor game với hơn 30 trò chơi; Trò chơi vận động Bumper ball; Trò chơi Quick Jump;  Trò Tubby & S.Kid Công nghệ của Ý; Cùng các chương trình biểu diễn ảo thuật Quốc tế độc đáo phục vụ miễn phí. Được biết, ngoài ra còn có chương trình biểu diễn nhạc nước đặc sắc sẽ được khai trương vào năm 2019.
 

HỒ MÂY DẤU ẤN KHÓ QUÊN

Tuyệt vời hơn, du khách còn được tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi trong các resort cao cấp và nhà hàng hướng biển. Đâu đó trong thế giới bận bịu này, bạn còn có cơ hội tận hưởng cuộc sống thanh bình khi vừa nhâm nhi tách trà thơm nồng vừa ngắm thế giới thu nhỏ thức dậy lúc sớm mai.

Về nhu cầu nghỉ dưỡng, hệ thống Khách sạn Cáp Treo và  Resort núi cao cấp, độc đáo và duy nhất trong khu vực phía nam, với đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn 4 sao, phòng ốc hiện đại rộng rãi từ 45 – 70m vuông, hệ thống Hồ bơi rộng rãi, khu tập GYM và sân quần vợt, khu chăm sóc sắc đẹp – sức khỏe, thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, chuyên nghiệp… chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. 
 
Cùng với thời tiết mát mẻ trên núi cao và khí hậu trong lành, bạn sẽ có cảm giác như đang ở thành phố Đà Lạt mộng mơ. Vẻ bồng bềnh, lãng mạn ấy cũng đủ để du khách mê đắm và khó lòng rời đi. Hồ Mây Park hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn khó quên đối với du khách nhân mùa Xuân mới – Mậu Tuất 2018.
 
 
 
Thủy Tiên