clock

SỰ KIỆN

08:32 25-07-2016

Murad giới thiệu sản phẩm mới: Làn Da Trắng Sứ - White Brilliance

Trong 2 ngày 17/7 (tại Hà Nội) và ngày 19/7/2016 (tại TP.HCM), đã diễn ra Đại hội nghị Murad Quốc tế lần với 2 chuyên đề “Làm thế nào để sống trẻ hơn?” do Tiến sỹ - Bác sĩ Howard Murad trình bày và “Làn da trắng sứ” của chuyên gia làm đẹp Ms. Candice Sylvia đến từ Mỹ thuyết trình với sự tham dự của gần 500 chủ spa và bác sĩ.

Dịp này, Murad cũng ra mắt bộ sản phẩm mới Làn Da Trắng Sứ - White Brilliance với công dụng không chỉ làm trắng sáng da mà còn làm mượt mịn bề mặt da với phức hợp kép 2 thành phần hexylresorcinol và Hexapeptide-2, mà khi kết hợp với nhau rất mạnh mẽ, mang lại kết quả làn da trắng sứ, trong trẻo và rạng rỡ.

Cũng tại hội thảo, Murad Việt Nam cũng giới thiệu quyển sách đặc biệt hợp tác xuất bản tại Việt Nam cùng Thaihabooks của Tiến sĩ - Bác sĩ Howard Murad và cũng là công trình nghiên cứu của ông với tựa đề “Bí mật của nước” - Công nghệ đột phá về tế bào giúp bạn trẻ hơn 10 tuổi.

Bác sĩ Howard Murad cho biết: "Tôi phát triển công thức dòng Làn Da Trắng Sứ - White Brilliance để đáp ứng các mong ước của khách hàng đạt được làn da trắng sứ, đồng thời xây dựng một nền tảng vững chắc cho làn da khỏe mạnh. Tôi luôn khuyến khích các bệnh nhân của tôi là nếu muốn có một vẻ đẹp thật sự, trước hết phải xuất phát từ hạnh phúc nội tại bên trong bạn, nuôi dưỡng cảm xúc tích cực và kiểm soát tốt căng thẳng, sau đó mới đến các giải pháp tối ưu bằng các sản phẩm thoa ngoài da: đó là giải pháp tối ưu cho làn da khỏe đẹp thật sự”.

Hệ thống sản phẩm White Brillance - Làn Da Trắng Sứ của Murad rất phù hợp cho các vấn đề da như: da nám, sạm màu, da tông màu không đều, da xỉn màu bởi ô nhiễm môi trường, da sạm màu do căng thẳng. Hệ thống sản phẩm Murad chỉ được tư vấn và bán qua hệ thống đại lý Murad trên toàn quốc. Bộ sản phẩm trị giá: 9.575.000đ

Làm thế nào để có làn da trắng sứ, trắng không tì vết như loài hoa sứ?


Với công nghệ chiết xuất một cách tinh tế và nghệ thuật, loài hoa sứ quý báu thuộc vùng Châu Á này từng được sử dụng như 1 loại thuốc dân gian trong nhiều thế kỷ trước giúp cải thiện sức khỏe và làm trắng sáng da. Khoa học đã mở ra một cánh cửa kỳ diệu, cho thấy thiên nhiên chứa đựng một nguồn nguyên liệu tưởng như vô tận nhưng chứa đựng những sức mạnh huyền bí và tiềm năng cho ngành làm đẹp. Khoa học ngày nay đã phát hiện và kết hợp các phương thuốc làm đẹp cổ xưa để bào chế thành dược phẩm giúp đẩy lùi da nám, mang lại cho khách hàng một làn da trắng sứ''. Giờ đây, Murad đã nghiên cứu thành công dòng sản phẩm làm trắng sáng da mới - White Brilliance - thật đẳng cấp và sang trọng dành riêng cho làn da Châu Á. Được nghiên cứu rất  tỉ mỉ từng thành phần, phương thức phối hợp chặt chẽ với nhau với mục đích mang lại cho bạn một làn da trắng sứ, trắng không tì vết như loài hoa trắng sứ quý hiếm này.

 

Mai Lan