clock

SỰ KIỆN

07:57 15-10-2015

Nam A Bank khai trương trụ sở mới

Mới đây, vào ngày 14/10/2015, Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) đã tổ chức khai trương và chính thức đưa vào hoạt động trụ sở mới Nam A Bank Bình Tây tại số 144 – 144A Hậu Giang, P6, Q6, TP.HCM.

Ban lãnh đạo Nam A Bank cùng khách mời cắt băng khai trương hoạt động trụ sở mới Nam A Bank Bình Tây

Được biết, tiền thân của Nam A Bank Bình Tây là Chi nhánh Bình Tây, bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1993. Đến nay, qua gần 22 năm hình thành và phát triển, Nam A Bank Bình Tây đã trở thành một trong những đơn vị có kết quả kinh doanh tốt cũng  như hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đa tiện ích trong môi trường giao dịch thân thiện và hiện đại, Nam A Bank không ngừng đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng tại các điểm giao dịch trên cả nước. Bằng sự đầu tư mới này, Nam A Bank nói chung và Nam A Bank Bình Tây nói riêng đã và đang hướng đến mục tiêu trở thành địa chỉ lựa chọn hàng đầu và an toàn cho các giải pháp tài chính của tất cả khách hàng.

Đến tham dự Lễ khai trương có sự hiện diện của chính quyền địa phương, Ban Lãnh đạo Nam A Bank cùng đông đảo khách hàng. Ông Bùi Hồng Đức, Cán bộ hưu trí - Khách hàng thân thiết của Nam A Bank Bình Tây vui vẻ cho biết: “Tôi là khách hàng của Nam A Bank từ ngày thành lập cho đến nay. Hơn 20 năm qua, chứng kiến Nam A Bank liên tục khai trương những trụ sở mới, tôi rất phấn khởi vì đây là tín hiệu đáng mừng cho tình hình hoạt động kinh doanh ngày càng thịnh vượng của ngân hàng. Tôi luôn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ ở Nam A Bank  và xin chúc cho ngân hàng phát triển mạnh mẽ và bền vững trong thời gian sắp tới”.

Khách hàng đang giao dịch tiền gửi tại trụ sở mới Nam A Bank Bình Tây

Cũng nhân dịp này, Nam A Bank Bình Tây dành tặng hơn 1000 phần quà hấp dẫn cho các khách hàng đến giao dịch đầu tiên cùng nhiều dịch vụ ưu đãi khác. Ngoài ra, Nam A Bank Bình Tây cũng được kết nối với tất cả các điểm giao dịch của Nam A Bank trên toàn quốc, nhằm tạo điều kiện tiện lợi và nhanh chóng khi khách hàng cần giao dịch mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, nhân kỷ niệm 23 năm thành lập (21/10/1992 - 21/10/2015) Nam A Bank triển khai chương trình khuyến mãi "Gửi tiền ngay - Quà liền tay" từ 03/09 đến 01/12/2015 với gần 3.000 quà tặng ngay tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc. Đây được xem là lời tri ân gửi đến những khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng suốt thời gian qua.

 

Mỹ Dung