clock

Doanh Nghiệp

11:12 26-07-2016

Ngắm bộ bàn ghế bạc tỷ khiến nhiều người giật mình

Bộ bàn ghế có giá từ 1,1 – 1,8 tỷ đồng, một chiếc chiếu phản có giá 1,4 tỷ đồng đã khiến nhiều người nghe giá đã giật mình thốt lên “đắt ngang một căn nhà”…

Theo lời giới thiệu của doanh nghiệp sản xuất, bộ bàn ghế khá “độc” có giá 1,8 tỷ đồng có tên “Rồng đỉnh Vương Gia”. Bộ này được làm từ loại gỗ trắc, có tất cả 12 món, gồm: 4 ghế, 1 đi văng, 4 đôn thấp, 2 đôn cao và 1 chiếc bàn.

Theo quan sát, bộ bàn ghế này được điêu khắc bằng những hoa văn rất cầu kỳ.

Một vẻ đẹp khác của bộ bàn ghế có tên “Quốc Triện đại gia” có giá 1,1 tỷ đồng được làm từ ngọc nghiến bắt mắt, gồm 23 món.

Sản phẩm mang tên “Chiếu phản Hoàng Gia” còn có giá 1,4 tỷ đồng, được làm từ gỗ Hương Nam Phi. Độ bóng đẹp cùng vân gỗ hiện diện của chiếu phản khiến khách tham quan nhìn ngắm mê mẩn.

Không ít khách tham quan phải cất lời so sánh: Những bộ bàn ghế này ngang giá căn hộ chung cư, thậm chí là chung cư cao cấp.

Ngoài ra, doanh nghiệp sản xuất này còn có nhiều loại bàn ghế, giường, lư đồng, lục bình... có giá từ hơn 100 triệu đồng trở lên. Tất cả các sản phẩm đang được trưng bày tại Triển lãm bất động sản tại Hà Nội.

Chiếc đi văng trong bộ bàn ghế có giá 1,8 tỷ đồng. (Ảnh: Minh Thư)

 

theo Infonet