clock

Doanh Nghiệp

11:30 14-11-2017

Ngân hàng Quốc Dân bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc phụ trách Bán lẻ

Ông Hoàng Tuấn Tú sinh năm 1977, từng có kinh nghiệm tại các ngân hàng SeABank, Techcombank, Agribank và sẽ về làm Phó Tổng giám đốc NCB.

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa công bố thông tin bổ nhiệm nhân sự cấp cao.

Theo đó, Hội đồng quản trị NCB bổ nhiệm ông Hoàng Tuấn Tú giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách mảng Bán lẻ và Dự án triển khai mô hình kinh doanh đối với phân phúc SME – 2018, kể từ ngày 13/11.

Ông Hoàng Tuấn Tú sinh năm 1977, tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Đại học tổng hợp Sunderland Vương quốc Anh.

Trước khi nhận bổ nhiệm vào vị trí quan trọng trên, ông Hoàng Tuấn Tú đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng tại SeABank, Techcombank, Agribank, Liên doanh Viễn thông Di động HTmobile (Vietnammobile).

Cũng trong ngày 13/11, HĐQT NCB đã có thông báo về việc miễn nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc đối với Ông Đặng Minh Hải theo nguyện vọng cá nhân.

Trước đó, NCB cũng đã tổ chức Đại hội cổ đông bất thường và thay đổi một loạt thành viên Hội đồng quản trị. Ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch Gami Group trở thành Chủ tịch của NCB thay cho bà Trần Hải Anh. Gami Group là đại lý ủy quyền cho các hãng ô tô nổi tiếng như Mercedes Benz, Mitsubishi, GM, Ford...

Đáng chú ý, ông Dũng chính là chồng bà Trần Hải Anh. Bà Hải Anh không còn là Chủ tịch nhưng vẫn tiếp tục là thành viên Hội đồng quản trị ngân hàng.

Sự xuất hiện chính thức của ông Dũng (sau một thời gian để vợ đứng tên) cho thấy rất có thể sẽ có sự biến chuyển khá lớn về quản trị cũng như hoạt động của ngân hàng này thời gian tới.

 
 

theo Trí Thức Trẻ