clock

XE

09:05 30-03-2016

Nhà giàu Ảrập chở cả dàn siêu xe mạ vàng đến London

Với một du khách giàu có từ Saudi Arabia, kỳ nghỉ tại London chỉ đơn giản là chuyển địa điểm khoe khoang dàn siêu xe ấn tượng của mình.

Với rất nhiều người, du lịch nước ngoài đồng nghĩa với việc phải thuê xe để đi lại. Nhưng theo 9news, với một du khách giàu có từ Saudi Arabia, kỳ nghỉ tại London chỉ đơn giản là chuyển địa điểm khoe khoang dàn siêu xe ấn tượng của mình.

Người này đã chở đến đây cả dàn xế mạ vàng trị giá hơn 1 triệu bảng vào cuối tuần trước. Những chiếc xe này gồm Mercedes G63 (370.000 bảng), Bentley Flying Spur (220.000 bảng), Rolls-Royce (350.000 bảng) và Lamborghini Aventador SV (350.000 bảng).
Những chiếc xe này bị bắt gặp đỗ bên ngoài khách sạn 5 sao Mandarian Oriental gần công viên Hyde Park, sau đó được lái qua Kensington đến phố Cadogan Place. Đây là nơi giá nhà trung bình trên 2,5 triệu bảng.
Hiện chưa rõ chủ nhân những chiếc xe này mất bao nhiêu tiền để mạ vàng chúng. Tuy nhiên, các số liệu tham khảo cho thấy giá vào khoảng 4.000 bảng mỗi chiếc.
Những bức ảnh này cho thấy mùa siêu xe tại thành phố này đã bắt đầu. Hằng năm, đây là thời điểm nhà giàu Ảrập di chuyển tới Anh để tránh cái nóng của Trung Đông, và dạo phố bằng những chiếc xế đắt đỏ.
Chúng thường bị bắt gặp khi đang mắc kẹt giữa các đoạn đường đông đúc ở trung tâm London, hay đỗ bên ngoài các cửa hiệu thời trang xa xỉ và trung tâm thương mại.
Người dân London cũng đã quá quen với hình ảnh siêu xe đổ đến đây vào dịp này mỗi năm. Chủ nhân của chúng đến từ Kuwait, Saudi Arabia và Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE).

Thu Thảo

Theo Trí Thức Trẻ/DailyMail