clock

SỰ KIỆN

08:06 31-10-2017

Nhiều công nghệ ưu việt và các sản phẩm phụ liệu mới được ra mắt tại Ngày công nghệ phụ liệu ngành may mặc

Mới đây, tại TP.HCM, đã diễn ra sự kiện “Ngày Công Nghệ Phụ Liệu - Trim Technology Day 2017”. Đây là sự kiện trong chuỗi các buổi hội thảo và triển lãm nhằm giới thiệu “các công nghệ và phụ liệu may mặc” trong ngành may mặc .

Các diễn giả chụp hình lưu niệm tại ‘Ngày Công Nghệ Phụ Liệu - – Trim Technology Day 2017’

Hơn 400 khách mời đến từ nhiều doanh nghiệp ngành may mặc và các đơn vị có liên quan trong lĩnh vực này đã có dịp tiếp cận và được cập nhật những thông tin rất hữu ích về “công nghệ và các sản phẩm mới” từ các nhà cung ứng hàng đầu trên thế giới.

Các công nghệ và các sản phẩm mới được giới thiệu tại “Ngày Công Nghệ Phụ Liệu - Trim Technology Day 2017” như:  Công nghệ chỉ chức năng đi cùng với những loại vải co giãn và chống thấm từ nhà cung cấp Gunzental; Các sản phẩm thân thiện với môi trường đi kèm chức năng giữ ấm, co giãn và nhẹ… nhưng vẫn đạt tính thẩm mỹ cao từ nhà cung cấp Freudenberg & Vilene. 

Ngoài ra, đơn vị này còn giới thiệu sản phẩm chức năng chuyên biệt dành cho dòng hàng thời trang, thể thao với chất liệu microfiber và tráng phủ và hiệu ứng 3D trên vải nhờ sự kết hợp các loại nguyên liệu khác nhau; Nhà cung cấp Avery Dinnesion đã giới thiệu “máy dán nhãn sticker tự động”, giải pháp giúp các công ty tăng năng suất trong khâu sản xuất. Bên cạnh đó, đơn vị này còn giới thiệu một nhãn ép nhiệt mới, có thể khắc phục được những yếu điểm hay gặp phải như: loan màu, đổi màu, biến dạng và dễ bong tróc.

Thông qua chương trình, BTC mong muốn các thông tin hữu ích này sẽ được lan tỏa rộng đến các doanh nghiệp sản xuất may mặc tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là dịp để các bên tìm kiếm cơ hội và xúc tiến hợp tác thương mại trong tương lai. “Ngày Công Nghệ Phụ Liệu - Trim Technology Day 2017” được đồng hành tổ chức bởi các đơn vị: Avery Dennision, Gunzetal và Freudenberg & Vilene.

“Ngày Công Nghệ Phụ Liệu” đã tổ chức thành công 12 lần tại Hồng Kông (Trung Quốc), 7 lần ở Trung Quốc, 1 lần ở Mỹ và 1 lần ở Đài Loan (Trung Quốc) với hơn 10.000 người trong ngành công nghiệp may mặc và các bên liên quan tham gia từ các nhà bán lẻ, chủ sở hữu các thương hiệu, văn phòng đại diện phụ trách mua nguyên phụ liệu và các nhà máy trực tiếp sản xuất đã tham dự các sự kiện này.

  • Thông tin về các đơn vị tổ chức:

- FREUDENBERG & VILENE INTERNATIONAL LTD: là công ty hàng đầu trên thị trường may mặc toàn cầu chuyên cung cấp đầy đủ các loại keo giấy, keo dệt, keo dệt kim, canh tóc và những sản phẩm chế tác sẵn cho áo khoác, áo vest như đệm vai, đệm đầu tay, dựng ngực và các loại keo cắt sẵn.

- AVERY DENNISON RBIS: là công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp giải pháp cho ngành công nghiệp may mặc và sản xuất giày dép với các sản phẩm nhãn mác, nhãn ép nhiệt các loại và nhãn RFID. Avery Dennison phục vụ khách hàng trên quy mô toàn cầu với sự có mặt ở 50 nước khắp 6 lục địa. Để biết thêm thông tin, vui lòng vào thăm trang web averydennison.com/RBIS và trên các mạng xã hội LinkedIn, Twitter và Instagram @AvyDenRBIS.

- GUNZETAL LTD: là công ty dẫn đầu ngành cung ứng chỉ may và chỉ công nghiệp toàn cầu, với toàn bộ sản phẩm được cam kết đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng tốt nhất trên thị trường

 

 

M.Lan